WARNING: 15+
Tất cả chỉ là tưởng tượng, không có thật
Từ ngữ trong truyện có thể làm mất hình tượng của bạn về idol
---
Có ai công nhận mình đẹp nhất là lúc sau khi vừa tắm xong không? Chắc sẽ có người nói "Không" nhưng đối với Daehwi thì là "Có".
Ngâm mình trong nước lạnh giữa mùa hè nóng bức này, còn gì thích hơn chứ. Daehwi đã tắm được nửa tiếng đồng hồ rồi. 'Đã rồi' mới chịu mò đầu ra khỏi nhà tắm. Tiến thẳng đến cái gương, trên vai cậu còn vắc ngang vắc dọc chiếc khăn tắm, đầu tóc thì còn ướt sũng... nhưng quan trọng à? Quan trọng bằng người trong gương không?
- "Ayy"
Daehwi tay ôm mặt , thán phục với vẻ đẹp của mình . . . thời gian thấm thoát trôi, nhìn kẻ xinh đẹp trong gương hoài chẳng biết chán. Quay qua nhìn chiếc đồng hồ xinh xinh, nhưng đâu bằng Hwi, 10h tối rồi.
Cậu bước ra 'đại sảnh của kí túc xá'.
- "Guan Lin à. Cho anh ăn với." – Jihoon, một anh 99er xin ăn một em 01er
- "Seongwoo, sang đây giúp em đi." – Kang Daniel đang rối bời với đống mĩ phẩm fan tặng, đành gọi anh Ong sang 'cứu'
. . .
- "Các anh!!" – Daehwi nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng này thì thét lên
Gác chuyện của mình sang một bên, tập trung vào người đang đầu tóc ướt, rối, giận dữ lườm họ.
- "Sao có thể quá đáng như vậy!? Em mới dọn mà!" – Cậu quát
- "Anh không cố tình, lát anh dọn cho." – Sungwoon còn cả đũa mì trong miệng, vuốt giận của Daehwi
Câu nói trấn an tinh thần của các anh bây giờ chỉ là "Lát anh dọn cho". Bỏ qua họ, cậu lia mắt nhìn một vòng, chợt:
- "Bae Jinyoung, nước ngọt của em!!"
- "Daniel, cái chai màu xanh với màu vàng của em, còn hủ đó cũng của em cơ mà!"
- "Woojin, dơ hết sách rồi kia!"
- "GUAN LIN, ĐIỆN THOẠI CỦA TAO" – Đỉnh điểm của cơn thịnh nộ là đây
Lee Daehwi bây giờ, từ nét mặt trắng xinh đã đỏ đến tận cùng. Hai tay nắm chặt lại thành quả đấm, đầu tóc không biết từ bao giờ mà đã được cơn giận sấy khô.
- "Yah! Lee Daehwi, anh biết tụi anh sai, nhưng em đang hỗn đó." – Daniel đã lên tiếng
Không biết là nguôi giận hay sao, cậu bớt sắc đỏ trên mặt, da dẻ trắng như lúc vừa tắm ban nãy. Đúng hơn, mặt Daehwi đang tái lên.
- "Anh nghĩ, em cần phải được dạy dỗ lại." – Seongwoo
Anh Ong vừa dứt lời, Daniel đã bước lại gần cậu. Mặt Daniel cách Daehwi chỉ vài centimeter. Ngay lúc này, cậu chả biết làm gì, tay chân bũn rũn, mắt to hết cỡ, cố ngậm miệng lại để không la vào mặt anh. Chính xác, Daehwi đang rất sợ.
Bỗng, Daniel bế cậu lên, cậu nằm trọn trong vòng tay của anh họ Kang. Chống cự vô ích, cho dù có võ công cũng không làm gì được thân hình to lớn của Daniel, vì Hwi còn nhỏ bé lắm. Anh bế cậu thẳng vào phòng, đặt nằm xuống nệm một cách thô bạo. Lũ lúc nãy cũng chạy theo, Woojin giữ chân trái, Seongwoo giữ chân phải, còn tay thì trái là Jihoon, phải là Jinyoung, không cho Daehwi chống cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllHwi | Không được nạt mấy anh nữa đâu đó!
Fanfiction- "Yah! Lee Daehwi, anh biết tụi anh sai, nhưng em đang hỗn đó." . - "Được rồi Guan Lin, chụp nhiêu đấy là đủ rồi." . ...Kẻ vui ôm kẻ buồn mà an ủi nhau. [00:58 - 19/6/2017]