Inlove in two boys

27 1 2
                                    

Hi mga readers! It's my first time to make a story kaya have fun nlng po ^-^

VOTE.COMMENT.SHARE

LoveYouAll :*

Chapter 1

MEGAN'S POV

"Megan! Gumising ka na!" rinig kong sigaw ng tita ko. "Baka malate ka sa first day of school mo!" sigaw ulit ng tita ko..

Nako! Anong oras na ba?! Unti unti kong minulat ang mga mata ko.

-_-

-_o

o_-

o_o

Pagkatingin ko sa wall clock ko ay bigla akong napaupo sa kama ko dahil 6:00 am na pala!

Agad akong naligo, nagbihis at kumain.

6:30am nang matapos ako.. Haayy buti nalang at mabilis ako! >.<

"Tita alis na po ako! babye" Sabi ko sa tita ko. "Sige, magingat ka" Sabi ni tita at humalik na ako sa kanyang cheeks.

Lakad.

Lakad.

Lakad.

Sakay.

Baba.

Nandito na ako sa school! Naglakad na ako sa loob and check the time. hmmmm? 6:50 palang pala.. WAIT! 10 minutes nalang magsstart na ang class! Pero first day naman eh.. Walang gagawin. At dahil doon?

HEAVEN >:D

Naglakad na ako sa respective room ko which is Room 302..

Pagkapasok ko nakita ko na agad ang mga kaklase ko nung last year :)

Yes! Buti nalang meron haha!!

"Uy Megan dito!" Sigaw sa akin ni Jermaine. Isa sya sa mga bestfriend ko dati pa :)

Pumunta na ako sakanila at umupo na sa vacant seat na katabi ni Maine. Haha! yun yung tawag namin sakanya. Ang cute kasi ehh.

Nakipagchikahan din ako sa iba ko pang kakilala nang kalabitin ako ni Maine "Bakit?" Sabi ko sakanya. "Kita mo yung lalaking nakajacket na kulay blue at white?" Tanong nya sa akin habang tinuturo nya ang lalaking tinutukoy nya. Agad naman akong napatingin doon sa lalaki. Likod lang nya ang nakikita ko dahil nasa bandang harap sya habang kami naman ay nasa bandang likod. "Ano namang meron sa lalaking yan?" Tanong ko sakanya na agad naman nyang sinagot "Wala lang. Hihi ^-^" Masigla nyang sabi sa akin. Hayy nakoo kundi ko lang to Bestfriend! Haha!

Dumating na rin ang aming Adviser. "Goodmorning class! My name is Ms. Princess Tomo. You can call me Ms. Tomo :)" Pakilala sa amin ni Ms.Tomo. "Goodmorning Ms.Tomo!" We said in unison. And as usual, magiintroduce kami sa harapan. Ang boring naman pero ok na rin ito kesa naman marami kaming ginagawa. "Megan! Ayun yung tinuturo ko sayo kanina oh!" Sabi sa akin ni Maine. "Siya na yung magpapakilala! Dali tignan mo, bago lang pala siya dito satin" Dagdag nya pa. So? bago pala siya dito? hmmm? Ano kaya pangalan? :) Eto na.. Siya na :) "Hi classmates! :) My name is Marr Ericko Moreno" Sabi niya sa amin at bumalik na sa upuan niya. Ahh, Marr pala ang pangalan :) Hmm? Woah! Nice name.

[FAST FORWARD]

Ilang Days na rin ang lumipas...

Napansin ko na rin na medyo kumukulit na rin si Marr. Yes. Inlove na ako sa kanya. Hindi ko rin alam kung bakit haha.

*Flashback*

NORMAL POV

Naglalakad si Megan kasama ang mga bago nya kaibigan which is Bestfriend na rin nya dahil mabilis silang nagkasundo at yon ay sina Princess, Marynard, Kc, Pauline, Czarina, Jermaine, Patricia at Pamela sa corridor.

Papunta sila ngayon sa canteen. Habang naglalakad ay may sarili silang pinaguusapan. Habang si Megan...

Megan: Uy Maine..

Maine: Bakit?

Megan: Gwapo ba si Marr?

Maine: Ahahahahahaha!! At bakit mo naman yan natanong aber? Crush mo noh! ahahahahahaha!

Megan: Nagtatanong lang naman! Crush agad? Sus! So ano nga? Para sayo...

Maine: Uhmmm.. Para sakin? Siguro kahit papaano may itsura naman sya. Ahaha!!

Megan: Ahhh okay..

Hanggang nakadating na sila sa canteen ganun pa rin at nagkwkwentuhan tungkol sa naging bakasyon nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlove in two boysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon