Trọng sinh 1975 _ Không gian [ Nguồn:tangthuvien.com ]

11.5K 87 3
                                    

sống lại 1975

Tác giả: phạm tỉnh

Nói rõ: quyển sách từ 4020 điện tử thư (Www. 4020. cn) tự internet thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác người cùng nhà xuất bản tất cả, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính hãy.

1, sống lại đứa bé. . .

Trình hi cùng từng ban đêm giống nhau, rõ ràng trở về đắc đã muốn đã khuya, thậm chí đã ở bên ngoài ăn no nê một chút, khả sắp sửa phía trước nhưng không được không lại ở phòng bếp thật sức nửa ngày, bưng một chén lớn tôm bóc vỏ ý mặt ăn nhiều lên. Vừa ăn một bên thở dài, rõ ràng biết như vậy là không đúng đích, rõ ràng chính mình đã muốn béo đến tổn hại thân thể đích nông nỗi, chính là nếu ngủ tiền không ăn điểm đồ vật này nọ, liền căn bản ngủ không được! Này ác liệt đích thói quen, trình hi cũng không biết ý đồ sửa đổi nhiều ít thứ, nhưng chưa bao giờ thành công quá.

Vẫn là ý chí quá mỏng nhược đi.

Trình hi đối với dính đầy phiền cà tương trấp đích khoảng không bát lắc lắc đầu, đối chính mình thực bất đắc dĩ. Tùy tay giặt sạch bát, vây ý cấp trên, ngã vào trên giường liền đã ngủ.

Trình hi là bị sau đầu đột nhiên đích đau đớn tỉnh lại đích. Trừu khí mở mắt ra, còn không có phản ứng lại đây, chợt nghe gặp một đám tiểu hài tử còn hoảng sợ đích âm rung: "Ai nha, cái kia quái vật lại sống! Chạy mau, chạy mau!"

Di? Dường như là Tứ Xuyên vẫn là Vân Nam đích khẩu âm? Thế nhưng không phải tiếng phổ thông? Trình hi sửng sốt một chút, chính mình trụ đích này phương bắc thành thị, vốn phương ngôn liền phi thường tiếp cận tiếng phổ thông, hơn nữa trường học giáo dục đích nguyên nhân, tiểu hài tử nhóm bình thường cũng không nói phương ngôn, mà lấy tiếng phổ thông vi hằng ngày dùng từ. Hôm nay đột nhiên bị như vậy đích thanh âm đánh thức, trình hi lần cảm nghi hoặc.

Bất quá, làm cho trình hi nghi hoặc đích cũng không con điểm này. Bởi vì mập mạp dẫn phát đích bệnh ở động mạch vành, trình hi đã muốn thói quen mỗi ngày tỉnh lại đều tim đập nhanh. Hôm nay tuy rằng đau đầu, cái loại này nặng nề buồn đích tim đập nhanh lại một chút không có. Khó được như vậy đích nhẹ nhàng khoan khoái đích cảm giác, làm cho trình hi cảm thấy được đau đầu cũng chưa như vậy khó nhịn .

.. .. .. Không chỉ này đó, còn có.. .. .. Mang theo thực vật mùi thơm ngát đích phong đích hương vị; cổ quái đích, không đủ mềm mại đích giường đích cảm giác.. .. .. Còn có chung quanh quá mức im lặng, khi có chim hót đích hoàn cảnh.. .. . .

Trọng sinh 1975 _ Không gian [ Nguồn:tangthuvien.com ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ