Năm 7 tuổi, Takayama Kazumi mất hết cha mẹ trong một trận thảo phạt của quân miền Tây, may mắn được Nishino Kenji cứu thoát rồi mang về.
1 năm sau khi Takayama đặt chân vào quán cơm của những người ninja ẩn danh, được huấn luyện trở thành một chiến binh thực thụ, cũng là thời điểm phu nhân Nishino sinh hạ con gái đầu lòng.
Kenji ôm đứa bé vẫn còn đỏ hỏn được quấn trong tấm khăn trắng tinh, khóc những tiếng oe oe đầy sức sống, quay qua hỏi Takayama: "Liệu nên đặt tên là gì đây?"
Takayama quay đầu nhìn thấy bông sen thứ 7 trong hồ vừa nở, lại quay sang đón lấy đứa bé kia: "Đặt là Nanase được không ạ?"
Nanase bé bỏng ở trong lòng Takayama, vô thức vươn tay ra nắm hờ lấy vạt áo nàng, từ từ chìm vào giấc ngủ.
.
14 năm sau, Nishino Nanase đã là một tiểu nữ thông minh hoạt bát, xinh đẹp hơn cả hoa sen nở vào đêm nàng được sinh ra.
Còn Takayama trở thành một ninja thực thụ, hàng đêm đồng hành cùng Kenji thực hiện những vụ ám sát của mình.
Một đêm, khi xung quanh đã chìm vào thinh lặng, chỉ có trăng trên cao soi sáng một góc vườn, Takayama thi hành nhiệm vụ trở về, cánh tay bị thương máu vẫn không ngừng chảy, nàng đi đến giếng nước trong sân, tùy tiện rửa vết thương của mình.
Bất ngờ...
"Kazumin..." Takayama nghe thấy cái tên mà chỉ có duy nhất một người ở đây gọi mình, chậm chạp quay đầu theo hướng tiếng nói phát ra.
"Tiểu thư, sao người còn chưa ngủ?"
Nishino Nanase không có ý định trả lời câu hỏi kia, chỉ nâng tay Takayama lên kéo vào trong phòng. Ở đấy, nàng chuyên tâm chăm sóc vết thương cho Takayama.
"Tiểu thư, sau này ta có thể tự làm". Thu cánh tay quấn băng sạch sẽ về, vừa định đứng dậy liền bị tiểu nữ kia cầm vạt áo kéo mạnh xuống sàn, nàng thuận đà leo hẳn lên người Takayama.
Tiểu thư, thỉnh tự trọng!!!
"Không phải từ khi sinh ra đã nói người là của ta sao? Thân thể của người bị tổn hại, ta tuyệt đối không chấp nhận. Từ nay nói với cha không để người đi làm nhiệm vụ nữa".
Người ngoài nghĩ rằng Nishino Nanase là dạng tiểu thư yếu đuối lại nhu mì, nhưng nàng thật ra rất bá đạo, mà cái chuyện ấy cũng chỉ có mình Takayama biết. Takayama vẫn còn nhớ, 5 năm trước, khi mình bị một đồng môn xem thường, thì ngày hôm sau toàn bộ quần áo của hắn ta đều bị cắt tơi tả. Cái trò con bò đó, chính mắt Takayama trông thấy tiểu thư 7 tuổi nhà mình làm.
Người đang ở phía trên là tiểu thư đáng kính, Takayama tuyệt đối không muốn mạnh tay, chỉ dùng chút lực nhẹ đẩy nàng ra: "Tiểu thư, mau ngủ đi" - nhưng mà không đẩy được.
Nishino bĩu môi, đem hơi thở kề sát mặt Takayama: "Ta không thích, chi bằng ta với ngươi ra ngoài chơi đi".
Vào lúc canh 3 sao? Tiểu thư, ta vẫn còn muốn sống.
Không còn sức nói lí với tiểu thư, Takayama dùng 1 tay búng người dậy, lần này đem Nishino đặt dưới thân, cũng lưu manh mang hơi thở kề sát mặt nàng: "Tiểu thư ..."
YOU ARE READING
[Nogizaka46].[Takasemaru].[Trở về]
FanfictionCouple: Takayama Kazumi x Nishino Nanase. Au: Suichan.