Ambivalent Instincts--Prologue

72 3 0
                                    

Prior to everything ... 

Popularity?

Ano nga ba to? 

The quality or state of being popular, especially the state of being widely admired, accepted, or sought after.

Ahh! Yun pala yun! tsk! Ang alam ko lang sikat ka. Oh yun naman un diba? 

Eh bat ba ang dami daming gustong maging popular?! Susme! Ayaw ba nila ng buhay na tahimik?! Anung gusto nila?! Yung madaming nangengealam sa buhay nila?! GALIT KO EH NO?! ahahahaha! 

Sabi nga ni Horace Greely, "Fame is a vapor, popularity an accident, and riches take wings. Only one thing endures and that is character." . ANO DAW?! Hindi ko naintindihan! ahahahah! paki explain nga sakin! mehihihih!~ 

Friendship? Tropa? Barkada? MAHAL KO YAN!

Eto yung vinavalue ko! Eto ang meron ako *BUKOD SA PRIDE KO MEHEHEHE* 

Tropa ko? Puro lalake. Bat ba?! Masaya eh! Walang kaplastikan. Walang kaartehan. Kung anong ayaw sayo, sasabihin. Pero syempre, dapat kakilala mo kung sino yung dapat maging kaibigan mo. 

Aish! Kilala nyo na ba ko? Salita ako ng salita di nyo pa ko kilala. Ako nga pala si Akira Sari Catapang. Mag hhigh school na 'ko. Wew! Tek kase mga teachers ko nung elementary, tinatakot ako lagi. Psh! 

A/N: wahekhek! PERSTYM KO MAGAWA NG STORY! First part lang tong Ambivalent Instinct. hehehe. basta sabihin ko pag natapos na to. ^____________^. Anyways! May mga words dito na intindihin nyo na lang ha? Eh kase naman oh! 2012 na! Di na uso ung hindi nagmumura. Kaya kung ayaw mo, gora ka na! ahaha! de joke lang! Basahin mo, pavote! sigiiiiiiii! Sweet Escape na ko! :-* 

Ambivalent Instincts--12Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon