7H30' PHÒNG KHÁCH NHÀ JIYEON
Jiyeon sau khi thay đồ xong thì từ trên lầu bước xuống.
"Wow, Jiyeon à anh đẹp trai quá ik" Hyomin ngước lên nhìn mà phải trầm trồ với nhan sắc của người yêu mình.
"Như vậy mới xứng với em chứ, bảo bối" Jiyeon cười tươi nói.
"Xí, anh dẻo miệng ghê" Hyomin cũng cười đáp lại Jiyeon.
Không nói quá chứ nhìn Jiyeon mặc đồ vest đúng là thật bảnh toản nha, vừa toát ra vẻ lạnh lùng nhưng đan xen với nó vẫn là một sức hút khó cưỡng, làm người ta khó lòng mà rời mắt được a~"Bây giờ anh đi luôn hả?" Hyomin hỏi.
"Ừm, anh phải đến công ty một lát, em ở nhà có chán thì cứ làm những gì mà em thích, nếu muốn ăn gì thì cứ nói cho người giúp việc họ sẽ chuẩn bị cho em" Jiyeon dịu dàng dặn dò.
"Nea~ em biết rồi, nhưng..... nhưng anh phải về sớm đó." Em nắm tay cậu mà lắc qua lắc lại ( làm nũng í mà, đáng yêu ghê luôn 😍😍😍😍)
"Sao muốn anh về sớm vậy ta?" Jiyeon trêu em
"Thì.... thì...... mấy người đi lâu quá..... người ta.... người ta ở nhà sẽ nhớ mấy người lắm...... nên người ta mới muốn mấy người về sớm chứ bộ..." Em bỗng nhiên ấp úng mặt thì đỏ, môi thì cứ chu chu ra, tay thì nắm lấy tay áo của Jiyeon.
"Haha, em thật dễ thương, anh dĩ nhiên phải cố gắng hoàn thành công việc sớm để về với em chứ, em làm như anh không nhớ em vậy!" Jiyeon cười tươi rồi bẹo má Hyomin.
"Hihi, giờ trễ rồi anh đi sớm đi rồi còn về nữa" Hyomin hối thúc
"Được rồi anh đi ngay đây, nhưng nếu khuya quá mà anh chưa về thì em đi ngủ trước đi nha, đừng đợi anh, không tốt cho sức khỏe của em đâu." (mén: quan tâm đồ, lo lắng cho sức khỏe đồ, sến súa thấy ghê😆😆😆😆😆)
"Em biết rồi mà" Hyomin gật đầu lia lịa
"Nhưng mà trước khi đi cho anh hôn cái nha" Jiyeon nhìn Hyomin mà cười gian.
"Hứ đáng ghét quá đi~ anh muốn ở đâu" em đỏ mặt, rồi đánh yêu vào vai Jiyeon.
"Anh muốn ở đây này" Jiyeon nói kèm theo hành động chỉ tay lên môi.
Chụt~
"Được chưa" Hyomin hôn cái chóc vào môi Jiyeon rồi cười nói.
"Quá đã luôn cám ơn em" Jiyeon nói rồi chào tạm biệt em, xách cặp bước ra xe rồi tới công ty.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
xin lỗi m.n nha chap này hơi ngắn, tại viết chap này là ngẫu hứng thôi. Mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ truyện. Kamsa mọi người nhiều~