Chapter 8

241 8 1
                                    

Kim's POV






Kainis! Akala ko ba naman papagalitan na niya! Tsk.





Binuksan ko ang pinto ng kwarto ko.
“Nico? Hoy kung nandiyan ka man,wag no na ako taguan. Wala akong oras para mag laro.” Sabi ko. Pero Hindi pa din siya lumalabas kaya pumasok na ako at hinanap siya. Wala naman siya dito. Wala din siya sa CR ng Room ko. Nasaan kaya siya?





Bumaba ako para tignan kung nandon ba siya sa sala pero wala. Asan kaya siya? Nang biglang makita ko Si Yaya Lily.






“Ahh...Yaya Lily nakita niyo po ba Si Nico na bumababa dito?” Tanong ko Kay Yaya Lily.





“Sorry pero Simula nung umakyat kayo Hindi ko pa siya nakitang bumaba eh.” Sagot niya sakin.







“Ahh....Sige,salamat yaya lily.” Sabi ko.







“Walang anuman po.” Sabi niya. Umakyat ako para hanapin Si Nico. Sure akong nandito lang yun siya. Nakita ko Si yaya lia na may dalang Isang planggana na punong puno ng mga damit, mukhang mag lalaba siya?






“Uhm,yaya lia nakita niyo po ba Si Nico?” Tanong ko.






“Ay sorry ma'am Hindi ko po napansin.” Sabi niya.





“Ah Sige salamat.” Sabi ko. Yumuko lang siya at nag patuloy sa pag lalakad. Asan na kaya Si Nico? Nakasulubong ko din Si Manang Belen na may dalang Walis.







“Ahh manang Belen nakita niyo po ba Si Nico?” Tanong ko.






“Ah Si nico ba? Nakita ko siya kaninang pumasok sa Guest room number 3. Puntahan mo na lang.” Sabi ni Manang Belen.






“Ah Sige po salamat.” Sabi ko.






“Ayos lang.” Tanging Sabi ni Manang Belen. Pumunta ako sa Guest room number 3.




 Pumunta ako sa Guest room number 3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(A.N.: Ayan po ulit yung Guestroom number 3)






Pagpasok ko nakita ko Si Nico na nagsusuot ng T-shirt. Mukhang kakaligo lang niya. Pandesal!







“Picturan mo na lang ako. Para pwede mo akong titigan buong magdamag.’’ Sabi ni nico. Luh? Feeling!







“A-ano!? Ka-kapal mo!” Sabi ko sakanya habang ang aking mukha Ay pulang pula na.






“Hahahahah!!!! :-D I'm just joking! ’,-D Bakit mo ba ako hinahanap? Namiss mo kagad ako?” Sabi niya. Ugrh!!!!!!!!!!







“Ano ba tumigil ka nga! Masyadong makapal yung mukha mo! As if naman mamimiss kita noh!? Tinawag ka lang ni Mj inutusan ako wag kang feeling!!!!!!!” Sigaw ko sakanya.






“Hahahah!! Chilax! Nakakabingi yung boses mo!” Sabi din niya.
“Sabihin mo saglit lang.” Sabi niya.







“Hoy! Wag mo akong mautus-utasan!”  Sabi ko.“Tsaka ano bang ginagawa mo dito sa Guest room number 3? Nagawa mo pang mamili ng tutulugan mo huh!?” naiinis na dugtong ko.







“Dito na kasi ako nila pinatira.And This the room that given to me. Hindi ako namili. Kusa itong ibinigay.” Sabi niya sabay iniwan lang akong tulala dito sa Kwarto NIYA.




Di-dito na siya titira?


**************






Author na beauty queen: Just a short chapter. Requested lang. :-)

When forest girl turn to city girl [COMPLETED]Where stories live. Discover now