Mở đầu_Giới thiệu

34 2 5
                                    

-Title: Chỉ có mình em!

-Author: Jirok Dyllan.

-Pairings: Kyouta Akiro x Aruma Arayame. (Phúc_hắc+S+Hồ_Ly công X Ngạo_kiều+Bá_đạo thụ)

-Disclaimer: Ngoại trừ Natsuo Kiyoshi ra thì các nhân vật còn lại không thuộc bản quyền của Au nhưng thuộc bản quyền của CRB.

-Warnings: Có cảnh bạo lực, từ ngữ không được văn hóa chút, SE, thể loại BoyLove (Boy x boy), có những cảnh nhạy cảm. (Không tới độ H a~ =]])

-Note: Ehem! Tác phẩm đầu tay trên wattpad, có gì sai sót mong bỏ qua. Góp ý nhiều để au rút kinh nghiệm. (=]])

-Summary: 

Đó là một ngày mùa thu gió nhẹ, một cậu bé tóc đỏ cam ôm chặt lấy cậu bé tóc trắng vào lòng, thủ thỉ qua đôi tai nhỏ nhắn đó:

"Đừng lo!Chỉ có em mới là người đánh bại được tôi! Tôi hứa đấy!"

...

Đó là một ngày thu lạnh rét nhẹ, mưa vẫn tầm tã, dưới cơn mưa đó là một bóng hình nhỏ, cơn mưa đổ ào lên cơ thể đó, những giọt mưa xuyên qua kẽ tóc rũ xuống, khuôn mặt hòa với những giọt nước mưa đang gào thét tràn đầy đau khổ:

"Anh quên lời hứa rồi sao?.........Chỉ có tôi mới có thể đánh bại anh mà!!".............

------------------------------------------------------------------

Sơ lượt nhân vật: (Hình ảnh chỉ mang tính chất mình cmn họa)

Kyouta Akiro: Một thành viên của tổ chức Mafia. Đã được huấn luyện từ rất nhỏ, đầu óc sắc bén, lanh lời, hoàn hảo từ ngoài hình đến trí óc, sỡ hữu mái tóc mà đỏ cam nhạt. Vì hoàn cảnh gia đình, từ nhỏ Kyouta đã không có bất kì ai làm bạn, nhưng rồi một ngày cậu Aruma và mọi chuyện bắt đầu. Anh và cậu hơi bị cạnh khóe, ở gần là cứ như sẽ có chiến tranh thế giới thứ ba xẩy ra. Anh thường thích chọc, gây chuyện cho tới khi cậu xù lông mới chịu dừng. Dù có gọi là hoàn hảo thì anh vẫn mắc bệnh mù đường vô phương cứu chữa, anh cũng khá thích hút thuốc.

 Dù có gọi là hoàn hảo thì anh vẫn mắc bệnh mù đường vô phương cứu chữa, anh cũng khá thích hút thuốc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Aruma Arayame: Bạn thân từ nhỏ với Kyouta, một thành phần đặc biệt trong băng mafia. Khuôn mặt khá giống con gái. Dáng người mảnh khanh nhưng cước pháp là không thể xem thường. Tính tình ngạo mạng, kiêu căng, khinh người vô đối, phũ phàng vô biên, côn đồ hết thuốc chữa. Người đầu tiên dám tiếp xúc với Kyouta, biết được tình cảm của anh và hay mang anh ra làm trò vui trước công chúng bằng những câu nói rất ư là "dễ nghe". Chuyên gia cạnh tranh, gây gỗ, đánh nhau với anh ở mọi tình huống, hoàn cảnh. Mắc bệnh nhát gái bẩm sinh.

 Mắc bệnh nhát gái bẩm sinh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
{CreepyRock Boys} Chỉ có mình em [KyouAru] {TẠM DROP}Where stories live. Discover now