Sau ngày tổng kết hôm đó, Jimin và Jungkook đã bắt đầu hẹn hò với nhau. Mối quan hệ của họ dần trở nên ngọt ngào hơn.
JM: Jungkook ah, xuống ăn sáng đi. ĐỪNG NGỦ NỮAAAAA!!!
Đúng, họ đã chuyển vào ở chung với nhau. Và... ( ͡° ͜ʖ ͡°) chưa có chuyện gì "nóng" xảy ra đâu, chỉ là CHƯA thôi. (Éc: Nếu mấy người muốn thì tui sẽ khiến nó xảy ra. Muahhahahahaha)
Không một câu trả lời từ Jungkook, Jimin thở dài tắt bếp rồi đặt miếng bánh kếp lên dĩa, sau đó chuyển hướng lên phòng ngủ. Mở cửa phòng ra, Jimin chuyển tầm mắt về phía giường.
JM: Thật là...cái thể loại gì đây chứ...to...to...thật (//_ //)aish...thật là...mình không nhìn nổi nữa rồi.
Càng nhìn khuôn mặt của Jimin càng ửng hồng. Vì cái cảnh tượng trên giường nó như thế này:
+ Bạn trai siêu cấp đẹp trai của Jimin với thương hiệu "Không có gì anh không làm được" aka Jeon Jungkook - Thỏ Béo. (Éc: Đùa chứ, chả béo đâu toàn cơ bắp, đm.)
+ Chăn bông cùng gối đều rải khắp sàn.
+ Và điều cuối cùng nhưng không kém quan trọng....
JM: JOEN JUNGKOOK!!! Em đã nói bao nhiêu lần là đi ngủ làm ơn mặc đồ hộ cái rồi mà.
Jimin cầm chiếc gối nằm đập vào mặt Jungkook, người vẫn đang say ngủ. Jungkook bất ngờ vì chấn động mạnh, liền bật người dậy.
JK: *rên lên* Urgh, em làm gì vậy? Anh đang ngủ mà. Tối nóng chết đi được nên anh cởi ra thôi. - Jungkook vừa nói vừa xoa cổ.
JM: Nóng thì cũng phải mặc. Hàng xóm sát vách ta là mấy cái cô sinh viên năm nhất đấy. Hôm nọ, họ còn hỏi em là bạn hay em trai của anh nữa. Thật đúng là, không thấy người ta đang yêu nhau sao?
JK: Em đang ghen sao? :^D - Jungkook mỉm cười.
JM: Đương nhiên rồi.
Jungkook thấy Jimin lúc giận dỗi trông rất đáng yêu, môi cứ chu chu lên làm anh phải kiềm chế mãi. Anh kéo cậu xuống, để cậu ngồi lên đùi anh.
JK: Aigoo, Jimin của anh đáng yêu quá đi mất. Đừng lo, anh chỉ yêu mỗi em thôi mà.
JM: Anh đừng nghĩ em không biết gì. Hôm qua, lúc anh mang rác đi đổ, cái cô Junghee gì bên ấy lại tiếp cận còn gì. Mảnh giấy cô ta đưa có số điện thoại đúng không?
JK: Anh vứt đi rồi.
JM: Thật không?
JK: Thật.
JM: *đứng dậy - thở dài* Được rồi, anh đi tắm rồi xuống ăn sáng đi.
Jungkook vươn vai đứng dậy. Cả hai cùng nghe thấy tiếng cười khúc khích. Jimin nhìn qua cửa sổ thì thấy Junghee đang cười lại còn nháy mắt đưa tình với Jungkook. Jimin nhíu mày, hết nhìn cô ta lại nhìn Jungkook.
Cái quái gì, cô ta điên à? Đến lần thứ 3 Jimin mới phát hiện ra rằng người yêu mình đang không mảnh vải che thân. Thấy thế, Jimin đẩy Jungkook vào phòng tắm sau đó mở toang cửa sổ, hét lớn.
JM: YAH!!! CÁI CÔ KIA, NHÌN CÁI GÌ MÀ NHÌN. KHÔNG LO ĐI HỌC ĐI, ĐỪNG CÓ MÀ NHÌN TRỘM HAY GIÀNH LẤY THỨ KHÔNG PHẢI LÀ CỦA MÌNH NỮA!!!
Cô gái bên kia, Junghee, giật mình. Sau đó liền gân cổ lên cãi lại.
JH: Thứ không phải là của mình?! Ha, buồn cười quá đi mất. Jimin à, từ khi nào mà anh sở hữu chính anh trai của mình vậy.
JM: Cô-
Trước khi Jimin có thể đáp trả lại cô gái kia, Jungkook đã cắt lời Jimin.
JK: Jimin à có chuyện gì vậy?
Jungkook bước đến bên cạnh Jimin, anh nhìn cậu rồi lại nhìn cô gái nhà bên. Junghee thấy Jungkook nhìn mình thì liền bày ra bộ dạng ngây thơ, nháy mắt, mỉm cười e lệ với anh. Jungkook thấy thế cũng cười lại khiến cô ta càng đắc thắng.
JK: Sao Jimin? Có chuyện gì giữa em với Junghee à?
JH: Jimin bảo rằng anh là của anh ta, anh ta sở hữu anh. Anh nói xem, nghe có nực cười không cơ chứ?
Jungkook nghe cô gái đó nói xong liền cười khẩy.
JK: Đúng, thực sự là rất buồn cười. - Anh cuối người xuống nhìn thẳng vào mắt Jimin - Từ khi nào mà em sở hữu anh vậy?
Jimin nghe Jungkook nói thế thì càng tức hơn, khoé mắt cũng bắt đầu ngấn nước, bày ra dáng vẻ tội nghiệp mà Jungkook thấy rất đáng yêu.
(Éc: Bồ nó đang dỗi mà còn khen giờ nó trông đáng yêu có khi nào bị táng vêu mồm không nhỉ? :v)
JK: Anh mới là người sở hữu em chứ. - Mắt anh vẫn không rời khỏi Jimin - Junghee, xem cho kỹ đây.
Jungkook một tay vòng eo Jimin kéo cậu sát vào người anh, tay kia nâng cằm cậu lên. Jungkook nhấn mạnh môi mình lên môi Jimin. Tuy đây không phải là lần đầu hai người hôn nhau nhưng mỗi lần hôn đều có cảm giác như lần đầu. Cả Jimin và Jungkook đều cảm thấy cảm giác kì lạ trong bụng.
Junghee ngây người đứng nhìn Jungkook và Jimin hôn nhau say đắm. Cái quái gì....? Hai tên đó...yêu nhau sao?
Vẫn giữ khuôn mặt bất ngờ, Junghee móc chiếc điện thoại trong túi quần ra chụp lấy một tấm ảnh rồi kéo rèm lại, chạy đi. Trước khi đi không quên nói câu :"Xin lỗi.".
___________________________________
Ayo ladies~~~
Đã bao lâu tui không cập nhật rồi nhỉ? Chắc cũng hơn 2 tháng rồi. Xin lỗi nha.
Chuyện là vầy, tui đã xem xét ý kiến của mn về việc chuyển bộ này thành HE. Tui cũng đã suy nghĩ nhiều lần. Và quyết định của tui là:
Tui sẽ chuyển kết thúc của bộ này từ SE thành HE nha :3 thích nhé. Éc đây rất thương readers của mình nên tui sẽ chiều theo ý mn :3
Đáng lẽ đây là chap cuối nếu tui vẫn giữ là SE rồi.
(Cái đệt xém phải type lại từ đầu, đang đánh thì điện thoại nó tắt nguồn sợ vđ)
Xem xong ảnh trên, tui muốn khóc quá...
P/S: Đừng có thắc mắc tại sao Jungkook tắm nhanh đến vậy, tui lười đánh hội thoại nên thế thôi
- 3-
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin(BTS)]-[HE]: CRUSH!!!
FanfictionCrush, crush, crush!!! Crush ơi, thích lại tớ đi ❤ Truyện sẽ tạm dừng đến tháng 7/2018.