CHAPTER TWENTY EIGHT
HEAVEN'S POV
Hindi ba sila marunong makinig, hindi ko alam kung bakit ako naiinis pero masasaktan sila kapag nangielam pa sila.
Nakauwi na ako sa bahay at bumungad kaagad sa akin si Heather "What?" tanong ko kay Heather.
"Mom and Dad are here" sabi niya sa akin at pumunta sa kusina, didiretso na sana ako sa kwarto ng biglang may tumawag sa akin.
"Heaven..." napatingin ako sa likod ko at nakita ko si Mama na nakangiti sa akin. Pilit lang ang ngiting binigay ko sa kanya.
"How are you?" tanong nya sa akin habang tinitignan ang katawan ko "I'm fine" malamig na sabi ko sa kanya.
"Yung wala ba kami sa bahay is there any problem?" tanong niya sa akin, umiling nalang ako sa kanya bilang sagot.
"Mom, punta na ako sa kwarto ko marami pa akong gagawin.." hindi ko na pinakinggan ang sasabihin nya at tumungo na sa kwarto ko.
Pagkabukas ko ng kwarto ko ay bumungad sa akin ang lalaking nakahiga sa kama ko.
'Ang kapal talaga ng mukha mo no!'
Hinablot ko kaagad ang kwelyo ng damit niya at nagising naman ito "What are you doing here?!" nanlilisik ang mata ko dahil sa galit.
"Easy my bride, I just want to visit you for a while" sabi nya sa akin habang nakangiti, mas lalo kong hinigpitan ang pagkakakapit sa kwelyo niya at pinanlisikan ito ng tingin.
"Wala akong oras para makipagbiruan sayo Cosmo" giit na sabi ko, ngumisi lang ito sa akin na para bang wala sa kanya ang takot.
"Hindi ako nagbibiro Kinter.." nag-iba ang awra nya at sumiryoso "I'm deadly serious" sabi niya sa akin.
Bigla niyang hinablot ang kamay ko at pumaibabaw sya sa akin na sadyang ikinagulat ko.
'What the HECK Cosmo?!!!'
"My bride is too stubborn huh.." sabi nya habang nakangisi pa sa akin, hawak nya ang dalawang braso ko at wala akong kawala.
"So I need to get my justice" unti-unti nyang nilapit ang mukha niya pero bago niya pa masabi yun ay bumulong ako "Kill 1.."
Biglang mabilis na sumulpot ang isang kutsilyo at napunta ito sa braso ni Cosmo "Arghhhhhh!!!" sigaw nya sa sakit.
Doon na ako nagkaroon ng pagkakataon na itulak sya at sipain ang tiyan nya.
Napahiga ito dahil sa lakas, at hawak hawak parin nya ang kutsilyong nasa braso nya.
"Get.out.of.here" giit na sabi sa kanya, lumuhod ako at hinawakan ang baba nya "Or else tatawagin ko silang lahat.." nag-iinit ang mukha neto.
Paunti-unti syang tumayo at lumabas doon sa may bintana. Lagi kong nakakalimutan na isarado iyon!!
Tinignan ko naman ang kumot kong may dugo, papunta na sana ako sa cabinet upang kumuha ng kumot ng biglang may kumatok.
BINABASA MO ANG
BSS #1: That Nerd is a Gangster Princess
AkcjaCompleted||Season 1 and 2||Black Society She's a badass She can manipulate everything She could kill you with her cold stare But pretending as a nerd Chains with blood, revenge with a twist. But are you ready to meet the Gangster Princess?