Chap.1

1 1 0
                                    

Ami's POV

"Aalis na ako ma!!!"

"O! Sige anak mag ingat ka ha?"

"Kayo rin po!"

Konichiwa minna!..I am Ami Lopez, At isa ako sa mga transfere sa PINAKASIKAT na school..Ang Holy Faith Academy..

®∆®SCHOOL©∆©

"Konichiwa!I'm Ami Lopez,Its nice to see u all"sabi ko..Lima nga pala kaming transfere's dito..tsaka take NOTE pareho kaming third year highschool..

(•∆•)

"Ok you may take your sit..Beside Miss Ebony.." Sabi ni maam..

May babae namang nag-taas ng kamay..tinignan ko lang siya at tumingin naman kay ma'am...

"Ano miss Lopez?diyan kana lang ba buong araw?" Galit na tanong ni ma'am..

"H-hindi naman ma'am... Hindi ko kasi alam kung sino si Ebony.." Nahihiyang sabi ko

"Jusko naman miss Lopez,kita mo naman na tumaas na ng kamay si Ebony oh!"

(-__-)

Hindi na ako umimik pa at umupo na sa gilid ni ebony...

15 minutes later..

"Tapos nang mag pakilala ang mga transferes now kayo naman ang mag-pakilala...kung tapos na kayo,ay ako naman ang mag-pakilala sa inyong lahat." Sabi ni maam at nag umpisa na silang nagpakilala sa harap..

"Hi!I'm Historia Kah Vegas"

"Franz yash Gomez,nice to meet you all!"

"Akashi Meigh Misaka,niiiiccceee to meet everyone!:)"

And blah blah blah

Masaya silang nagpakilala sa harap hanggang ang katabi ko naman ang mag-pakilala...Tumayo siya at pumunta sa harap..

"I'm Ivy Angel Ebony"

(O.O)

Wala akong may inaasahang may ganyan pala na magpakilala?

'Blangko ang reaction?the fact na maganda siya..matangos ang ilong,maputi,at parang matalino..'

Tinignan ko ang mga kaklase ko..tahimik..ng may biglang...

"S-sorry I'm late." Sabi ng isang boses...

(-.-)

Lumingon ako at nakita ko ang isang lalaki sa may pintuan,na hinahabol niya ang kanyang hininga..Ang dalawang kamay niya ay nasa tuhod niya at naka yuko..

(_._.)?

"Easy lang pare...Hindi lang naman ikaw ang late e.." Sabi rin ng isang boses..

"Yah!nalate rin ako!*nom* *nom*" sabi rin ng isang lalake na kumakain ng sandwich...

(O.o)!

'Takaw lang ang peg kuya?pero infairness Hindi siya tumataba'

Ano na ba ang nangyayari sa akin? (T.T)

"Okay..you may sit miss ebony...now the three of you introduce your selves'..."-miss

At pumasok na silang tatlo...nagsimulang mag introduce yung lalaking kumakain ng sandwich....

"Hai!(^•^) I'm Marco giel Emperal!I like foods!especially cake!(+∆+)"

'Ang cute talaga ni Marco!"

'Yieee...pero ang gwapo naman ni ezecquikel...'

Ehem..ehem...(@_@) anong nangyayari sa kanila?...Sumunod naman ang dalawang lalake...

"Ezecquikel Yoz Dratson"

(_ _")

Bakit ba mahilig sila magpakilala ng walang modo?

[×=×]

"Hiiii!!!Lance Gaze Monteroso nice to meet you!" (_ _"")

Maingay rin pala ito...Ingay rin ako e...syempre sa inyo lang..hihihi..d joke lang.(^=^)

°=°=°=°^=^=^>.<>.<

Hihihihi...sooooo....how was it readers??

ganda yung nasa itaas noh? Hihihi...ganda rin ni author e...(-.-)hahaha...djoke lang...inspired si author e...

Vote please....!!(._.)

Comment rin...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PEOPLE WHO GETS A LOVE STORYWhere stories live. Discover now