Học trưởng! Em yêu anh!

1.3K 135 23
                                    

Gặp gỡ...

- Các cậu...cho mình chơi với.

- Mày đi chỗ khác chơi đi! Tụi tao không chơi với mày đâu! Đồ yêu mèo!!

Naruto buồn bã lủi thủi đi chỗ khác, cùng chung trại mồ côi mà cậu cũng bị ghét đến thế. Cậu ngồi xuống bãi cỏ, dựa lưng vào gốc cây, khẽ khóc. Bọn họ sợ cậu chỉ vì cậu có 3 vệt râu mèo trên má. 

- Này! Tại sao cậu lại ngồi đây khóc một mình thế!?

Lúc này Naruto ngước mặt lên. Đó là một cậu bé trông có vẻ lớn hơn cậu một chút, tóc xanh dựng ngược, da trắng, trông cũng rất ''soái''. Rồi cậu cũng không trả lời, lại gục mặt xuống.

- Này!

Cậu lại không trả lời.

-TRẢ LỜI MAU!  

Có vẻ ai kia cũng hơi mất kiên nhẫn, quát lớn. Lúc này cậu mới chịu ngước mặt lên, để lộ đôi mắt xanh đẫm nước trông rất đáng thương.

- Cậu...không sợ mình sao!?

- Tại sao phải sợ cậu!?

Nói rồi cậu bé kia ngồi xuống bên cạnh cậu.

- Tại họ nói mình là yêu mèo!

- Không đâu! Cậu rất đáng yêu mà! Tại sao bọn họ lại sợ và ghét cậu cơ chứ!?

Thật vậy, Naruto cũng dễ thương lắm. Đôi mắt xanh tựa bầu trời cao, long lanh, làn da trắng, còn mái tóc vàng thì khỏi nói, óng mượt, nhìn đã muốn xoa. Điểm đặc biệt nhất là 6 cọng râu mèo trên má.

Naruto thoáng đỏ mặt, thỏ thẻ đáp lại.

- Cảm...cảm ơn cậu!

Cậu bé kia nhìn cậu mỉm cười, xoa đầu cậu.

- Thế giờ tôi làm bạn với cậu nhé! Cậu tên gì?? Mấy tuổi??

- Mình tên Naruto, Uzumaki Naruto. Mình 8 tuổi.

- Còn tôi là Uchiha Sasuke, tôi 10 tuổi. Lớn hơn cậu nên cậu phải gọi tôi là ''anh'' biết chưa!

-Dạ...mà anh đến đây cùng gia đình để gây quỹ cho trại mồ côi sao?

- Cậu biết?!

- Dạ, để ý họ của anh là biết mà. Uchiha tháng nào cũng đến để gây quỹ hết.

- Ừm, được rồi! Bọn chúng không chơi với em thì chơi với tôi này! Đừng khóc nữa!

Sasuke đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt của cậu. Nhưng mà, chẳng hiểu sao, đôi mắt cậu lại ầng ậng nước, rồi mặt cậu mếu máo, cậu bật khóc! Sasuke hốt hoảng:

- Này này, đồ ngốc, đừng khóc mà!

- Tại...tại vì trước giờ chưa ai làm bạn với em cả!Hic! 

Sasuke thở dài, bất lực ôm cậu vào lòng. Người của tên nhóc này thật ấm, cũng thật là nhỏ nhắn... Một cảm giác khao khát muốn bảo vệ trào dâng trong người Sasuke khi anh ôm Naruto.

Một lúc sau...

- Được rồi! Naruto ngoan! Không khóc nữa, giờ tôi về, mai lại đến chơi với em.!

[Sasunaru][Oneshot]  Học trưởng! Em yêu anh!Where stories live. Discover now