THE PARTY ALL NIGHT BEGIN!
Mga malilikot na ilaw, mga nakakalasing na inumin, mga musikang nakakabingi at mga ibat-ibang taong nagpapakiliti.
Gabi gabi ako dito sa bar , kung saan halos kilala ako ng lahat ng mga tao dito. Lahat gustong lumapit sakin, may nanlilibre ng inumin, may gusto makasayaw ako at may gustong maikama ako. Isa lang yan sa maraming nag aalok ng kung ano-ano sa akin . Yung iba tinatangihan ko pero minsan hindi ko kayang iwasan...
Naramdaman ko na may humahalik sa leeg ko ngayon, si Rex isa sa mga laging lumalapit sakin dito sa bar at minsan humihingi ng pabor. Paano ko ba matatanggihan ang makisig at poging poging lalaking ito? Nakailang beses narin naming ginawa ang mga bagay na gusto nya sa mga lugar na kung saan saan nya gusto.
"Anung gusto mo ngayon Ms. Beautiful?"tanong nya sakin.
"Gusto ko na namang maghanap ng bagong lalaking maikakama ko ngayong gabi." sagot ko sa kanya.
"Bakit, nagsasawa ka na sakin?"
"Sa kasamaang paland, oo . Lagi nalang ikaw , wala nang thrill na nangyayari gabi-gabi."
"Ok. Kung yan ang gusto mo. Aalis na muna ako."
Narinig ko ang mga yabag nya papalayo sakin. Mag isa na muna ako kaya gusto kong lunurin ang sarili ko sa ispirito ng alak.
"Mind if I've joined you ?"
tanong ng isang hindi k kilala na lalaki.
Napaka buo ng boses nya, parang nakakaakit. Yung masasabi mong boser palang ulam na.
"Hmmmn... Sure . Why not?" Sagot ko sa lalaki.
"So what's your name?"
"I'm Hera
how about you? "
"Im Pete. Peter Anderson."
"You like to dance Pete?"
"Oh no, I don't even know how to dance."
"So what's the purpose that your here?"
"Uhm ah. Something like to relax and find privacy."
This guy is sick. Anung pinunta nya dito kung gusto nya lng pala ng privacy. Sana pumunta nalang sya sa malapit na simenteryo para maramdaman nya yung salitang privacy.
"So , you like privacy. Hmmn,.. Want to try in my room?"
"Oh God . I know your just kidding . "
"No! I'm serious."
"Aw. What ever . So I have to go ."
Unang beses akong tinganggihan in my whole life.