Ngoại truyện : Sự khởi đầu mới cũng là sự kết thúc

98 9 1
                                    

Chap này mk sẽ dành tặng riêng cho Ryan_Wang. Và dành tặng cho các bạn đọc giả thân yêu KirinoRanmaru9Muqbaka02 (cảm ơn chị rất nhìu nha).  tfboys_My,.. và còn nhìu đọc giả của mk. Cảm ơn các bạn rất nhìu
_________________________________
Trong phòng cấp cứu, mọi người trong phòng đều tất bật vì có 1 sản phụ đang sinh con dường như bà đang rất mệt mỏi. Nhưng bà đang cố gắng, người phụ nữ ấy là Đông Phương Song Nguyệt. Còn một bóng hình đang đứng chờ trước phòng là Dương Y Nhược. Bây giờ tôi sẽ quay lại trong phòng bệnh.
Một y tá đang vừa lau mồ hôi cho bà vừa động viên bà. Cô y tá nói : "Phu nhân cố lên người sẽ làm được, phu nhân còn tiểu thư mà phu nhân. Xin người hãy cố lên." Đông Phương Song Nguyệt thở dốc nói từng chữ đứt đoạn, có lẽ bà đã rất mệt mỏi. Thật sự bà đã ở trong phòng cấp cứu đã 8 tiếng nhưng cơ thể của đứa con bà chỉ mới ra được một nửa. Bà nói : " Thật sự.....tôi......rất......  mệt mỏi.... có lẽ tôi ...... sẽ không.... làm được ..... mất". Nữ y tá nghe thấy vậy liền tát cho bà 1 tát và nói :" Phu nhân người không được nói vậy. Người không được. Người còn có tiểu thư..." Đông Phương Song Nguyệt nghe vậy dùng hết sức lực cuối cùng cố gắng xin ra vị tiểu thư mà cô y tá nói. Và bà đã thành công. Đứa con của bà, bà đã xin ra được. Đứa bé khóc oe oe và đã chuyển được tới vòng tay của bà. Đứa bé ấy là tôi Dương Phương Linh. Đại tiểu thư của Dương gia. Ở ngoài phòng có một đứa bé khoảng 5 tuổi đang chạy tới. Đó là Dương Phương Nam đại thiếu gia của Dương gia.
10 năm sau, tôi đã khá lớn đã hiểu biết sự đời. Tôi cùng anh trai đang chơi ở ngoài vườn. Thì nghe tiếng xe của ba chúng tôi. Hai anh em tôi chạy ra đón ông. Thì khi ông bước xuống xe thì có thêm một người phụ nữ và một đứa trẻ khoảng 10 tuổi bằng tuổi tôi. Chúng tôi bước lại gần ông hỏi đấy là ai, ông nói đó là mẹ mới và em gái mới của chúng tôi. Tôi hiểu điều đó là gì và tôi bước ra trước mặt cha tôi và tôi chỉ thẳng mặt bà ta, dùng giọng nghiêm túc và có chút non nớt nói :" Bà ta không phải mẹ của tôi, mẹ của tôi là Đông Phương Song Nguyệt, chứ không phải bà ta".Và... thế là ông ta tát tôi. Nói :" Mày là 1 đứa mất dạy mày cũng giống hệt mẹ mày thôi".Ông ta tát tôi đến nỗi tôi té xuống sàn gạch đá và làm tôi bị sứt máu cả một mảng to ở gối.
Sau sự việc đó, người anh ấm áp của tôi đã trở thành một tảnh băng. Rồi mẹ tôi ly hôn với ông ta, người đàn ông phụ bạc ấy. Vì cú sốc quá lớn nên bà mới ngã bệnh nặng, nhưng đã được đưa về Đông Phương gia. Thật sự đã lâu tôi đã không gặp bà. Mỗi lần gặp bà dần ít đi, do sự quản lý của ông ta áp đặc lên hai anh em tôi. Đã mất năm rồi nhỉ ? 3 năm, không hơn rồi. Lần cuối tôi gặp bà là năm 12...
Tôi phát ra hiện ra con gái của bà ta là một con b*tch, là một con b*tch đó. Cô ta tỏ ra là một cô gái thuần khiết, là một bạch liên hoa yếu đuối. Tôi khinh, cô ta chính là một con rắn độc.
Cô ta cướp hết mọi thứ của tôi, nhiều lần tôi muốn chết đi chỉ vì những trò chơi mà cô ta bày ra. Tôi chỉ là một con rối trong tay của cô ta.
Tôi có gắng tỏ ra một cách lẳng lơ, kiêu ngạo, mặc cho người khinh bỉ tôi bấy nhiêu tôi lại vui vẻ bấy nhiêu.
Tôi không có bị thần kinh, tôi bình thường.
Vào một ngày đẹp trời, tôi đã tự tử. Tôi tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. Và tôi đã thành công, tôi đã chết. Ngưng khi trên đường đi, tôi đã thấy một cô gái. Rồi tôi đã nhìn thấy ký ức của cô ấy. Cô gái ấy là một người kiên cường nhưng cũng không kém phần thông minh. Tôi đã giao phó cuộc đời tôi cho cô ấy. Bằng cách đẩy cô gái ấy vào vòng xoáy thời gian-không gian. Tới nơi mà cuộc sống của cô ấy sẽ tuyệt vời hơn. Tôi tin tưởng cô ấy. Tôi cảm thấy cuộc sống tôi không còn gì để lưu luyến nữa. Tôi và cô sẽ đi tìm một cuộc đời mới một cuộc sống mới tốt hơn cho cả tôi và cô.
Đây là một sự khởi đầu mới của cô nhưng cũng là sự kết thúc của tôi...
________ Xin cắt tại đây _________
Hoàn thành lúc 20:06, 3/7/2017 ( Thứ hai )
Góc tác giả
Thật Suu rất mệt a ~~. Một mình viết hết hai ngoại truyện mà KHÔNG lên nội dung thật sự rất rất mệt và tuyệt vọng. Nhưng cũng đây là dành cho mọi người hết mà.
Cảm ơn vì đã đọc truyện của mình.

[Tạm Drop ]Nữ phụ ! Anh sẽ mãi yêu em cho dù em là ai ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ