Vĩnh An Điều - Mặc Phi Bảo - Cổ đại - Full (nothing_nhh cv)

1.4K 6 1
                                    

《 Vĩnh An điều 》 bản vẽ đẹp phi bảo

Đệ 1 chương văn án

Mặc dù gần lập thu, thiền thanh lại như trước tranh cãi ầm ĩ, thời tiết nóng chính vượng.

Ta tả hữu ngủ không nỡ, lặng yên ra cung, duyên Thái Dịch Trì hành lang gấp khúc một đường trúng gió, bất tri bất giác đã đi tới cảnh xuân tươi đẹp các. Nói lên này Đại Minh cung

 

nội đình đài lầu các tên đều là khởi toan, nghĩ đến là họ Lý hoàng tộc nhiều phong lưu.

"Bệ hạ."

Đột nhiên các nội một tiếng khinh gọi, cả kinh ta lui từng bước, hay là này hơn phân nửa đêm hoàng cô tổ mẫu còn tại này tiêu khiển? Nghe Uyển Nhi nói nàng đã nhiều ngày say mê chính vụ, chẳng lẽ là ngại Bồng Lai điện ngốc lâu chút, đem công văn đều đưa đến Thái Dịch Trì biên ?

Trong lòng tò mò bắt đầu khởi động, ta đơn giản ghé vào bên cửa sổ nhìn thoáng qua.

Mờ nhạt đèn cung đình hạ, tầng tầng mạn mạn liêm mạc bán che lấp nội thất. Giường thượng hoàng cô tổ mẫu đúng là mặt mày vi hợp, khởi la lụa mỏng vi hỗn độn, tuy là người đẹp hết thời, lại mặt mang Phù Hồng, đôi mắt buông xuống. Ngồi ở nàng bên cạnh người nam nhân để ở nàng bên tai thấp giọng nói xong cái gì... Theo ánh nến lay động, mang xuất trận trận say lòng người xuân ba.

Ta đổ trừu khẩu lãnh khí, theo bản năng lui ra phía sau cũng là một cước đạp không, nhất thời một cỗ tử toàn tâm đau tập để bụng đầu. Còn chưa đãi phản ứng liền 'A' một tiếng thoát khẩu, lại mạnh chàng vào một cái ôm ấp, bị nhân bưng kín miệng.

Bản tác phẩm nguyên tự tấn Giang Văn học thành hoan nghênh đổ bộ www. jjwxc. net quan khán càng nhiều hảo tác phẩm

Thứ nhất cuốn: đêm hôm đó mệnh phạm hoa đào

Đệ 2 chương nhất phế thái tử (1)

Lúc này đúng là Thiên Thụ hai năm, bệ hạ đăng cơ thứ năm, võ độc chiếm thiên hạ.

Bên trong xe ngựa, phụ vương cùng thúc phụ Võ Tam Tư đang nói chuyện, đều là về lần này Địch Nhân Kiệt bái tướng chuyện. Từ hoàng cô tổ mẫu đăng cơ tới nay, Võ gia đã đi tới quyền thế cao nhất, chư vị thúc phụ thân tín cơ hồ đã khống chế toàn bộ Đại Chu triều, khả hàng ngày vị này như mặt trời ban trưa tướng gia là cái thanh lưu Để Trụ, thủy chung bất vi sở động, làm cho ta vài cái thúc phụ có chút đau đầu.

Ta tiếp nhận tỳ nữ Nghi Bình truyền đạt trà, hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, lúc này xe ngựa tiến lên cũng không mau, lại ngay cả cách xa nhau khá xa mọi người việc lánh khai. Nay phàm Võ gia xe ngựa xuất hiện, ngay cả Lý gia hoàng thất cũng muốn làm cho ba phần, làm sao huống là tầm thường dân chúng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vĩnh An Điều - Mặc Phi Bảo - Cổ đại - Full (nothing_nhh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ