F.L.A.M.E.S (Jamich)

740 12 0
                                    

Mich's pov

" kyaaahhhh Mikee Look tingnan mo ung result ng flames namin ni Jam M(marriage) omo!!!" sigaw ko kay Mikee ang bestfriend ko.

" Ano ba yan Mich ang ingay mo. pero Mich kyaaahhh im happy din para sayo " para kameng baliw no.

kasi sa flames Nalang kameng umaasa na makakatuluyan namin ang crush namin hahah. baliw Lang no. hahaha

*Krrrrrriiiinnnngggg

hala bell na kailangan na namin pumasok dali dali kameng tumakbo ni Mikee patay kame ang sungit pa naman ng next teacher namin.

hayy salamat buti di kame Late, Umupo na kame. kinapa ko naman ung bulsa ko.

patay!!!!

"Mikee, huy nasayo ba yung notebook ko ung pinagsulatan ng flames??"

" Wala" hala baka naiwan ko yun. paano nalang pag may nakakita non hala baka ipagkalat niya.... hinnddddeeeeeeeeeee!!!

dali dali akong lumabas at pumunta sa garden kung nasan kame kanina pero patay huli na ako. may nakita akong Lalaki at parang binabasa niya yung notebook ko.. huhu im Late.

"akin na yan!!" sabay agaw ko sa kanya. Nagulat ako nung napatingin ako sa kanya..

"Ja -Jam?" Bigla naman siyang Ngumiti gosshh ang gwapo niya Talaga.

" Flames?" sabe niya napatungo nalang ako. nakakahiya siya pa mismo ang nakakita.

" Ahh ehhh ano ahmm I-Ibang ja-Jam to. oo nga tama ibang Jam to"

bigla naman siyang tumawa ano kayang nakakatawa.

" Ibang Jamvhille Sebastian yan .? Ms. Paolinne Michelle Liggayu??" nagulat ako ng sabihin niya yung full name . pano niya nalaman stalker ko ba siya.?? kyahh si crush stalker ko?? omogoshh..!

" Paano mo nalaman ung full name ko stalker kita no." nagulat nalang ako sa sinabe ko. Pag kasabe ko nun bigla naman siyang tumawa as in yung malakas.

" Hahaha pfffttt sorry.! nakita ko Lang hahahaha Sa I.D mo ayan ohh" sabay turo niya. aruyy pahiya ka dun mich ah.

" Ohh sige" Lumakad na ako palayo .. nakakahiya.

" I Love You mich!!" Huh??! ako ba yun??!! siguro hindi ako madame kayang mich sa mundo. at dito sa university

" I love you Paolinne Michelle Liggayu" sigaw niya. Ako na ata yun.

whaaatttt!!!???? ako???!! nag i love you sakin si Crushh???!! as in si Jam???!!!

Ngaun Ko lAng napansin na may mga Tao na dito sa Garden at pinapanood kame.

Ngumiti ako at sinabeng

" I LoVe you too Jam"

(The end )

wohooo

F.L.A.M.E.S (Jamich)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon