12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺ - CHAP 3.5

61 1 0
                                    

Chap 3: Kỳ nghỉ của lớp 10A12 – Trải nghiệm cảm giác mới

Phần 2: Đêm kinh hoàng

Trời đổ mưa giông tầm tã từ chiều đến tối. Kỳ nghỉ của lớp 10A12 như vậy coi như tiêu tan. Mọi người tập hợp tại phòng nữ và bàn chuyện.

- Chỗ này đâu có rộng lắm, sao lại không tìm thấy Song Ngư chứ?! – Ma Kết vò đầu.

- Cửa sổ khóa kín, kể cả rác hay bất cứ thứ gì đem ra ngoài tớ đều đã kiểm tra nhưng không có manh mối gì. – Bảo Bình rầu rỉ.

- Chuyện này là do ai làm chứ? Có thật là ma làm không ? Nhưng chúng ta đã đắc tội gì với họ chứ ? – Thiên Bình nói với giọng nghèn nghẹn.

Xử Nữ quay sang vỗ vai Thiên Bình :

- Không sao đâu. Họ không dám giết người đâu.

- Thần Nông, cậu có ý gì không ? – Cự Giải hỏi.

- Chúng ta phải tìm kiếm Song Ngư một lần nữa trước khi quá muộn. – Thần Nông vừa vuốt cằm vừa nói.

- Đúng vậy. Chắn chắc chắn bắt Song Ngư là có lí do. – Nhân Mã bật dậy nói.

- Chúng ta nên tìm ngay thôi. – Thầy Jen đứng dậy và bước ra ngoài.

Mọi người cũng cùng đi theo.

- Chúng ta sẽ đi theo từng cặp nhé. – Kim Ngưu nói.

- Được. Song Tử đi với tớ. Tớ có chuyện cần bàn. – Thần Nông kéo tay Song Tử rồi quay sang Bảo Bình – Cậu chăm sóc Bạch Dương giúp tớ nhé.

Mọi người tỏa ra khắp các hành lang và mở cửa tìm từng căn phòng.

Về phía Thần Nông..

- Sao rồi ? Cậu nghiên cứu được gì chưa ?

- Chuyện này chắc chắn là do người làm. Và cô hầu Hana là bắt nguồn của mọi chuyện. – Song Tử nói.

- Sao cậu biết ? – Thần Nông dừng lại hỏi.

- Vấn đề ở đây là bà chủ cũ tại sao lại mất tích ? Và cả Cindy nữa. Cô ra còn sống hay chết ? Nếu chuyện này liên quan đến ma cỏ thì Hana chỉ việc ám chết Cindy và ông chủ thôi. Còn bà chủ thì sao ? Vả lại nếu ám chết hết rồi thì sao cô ấy không đi đi.

- Không không. Cô ấy không siêu thoát nếu ám chết người đâu. Cô ấy chỉ siêu thoát nếu chúng ta chôn cô ấy và làm tan sự thôi. – Thần Nông nói.

- Vậy thì người đàn bà trong rừng đang tìm cách thu thập hài cốt Hana, bà ta là ai ? – Song Tử làm vẻ mặt khó hiểu. – Bà chủ cũ chăng ?

- Thế ai bắt Song Ngư ? Nếu là Cindy thì làm sao cô ấy ở đây mà không bị phát hiện ?

- Á..................Á......................Á......................... – Tiếng thét phát ra từ tầng 2.

''Bịch'' – Một cái gì đó rơi ngang qua cửa sổ tầng 1 nơi Song Tử và Thần Nông đang đứng.

- Song Tử, cậu lên lầu, tớ ra ngoài xem có chuyện gì.

TRUYỆN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ