12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺ - CHAP 4

57 1 0
                                    

Chap 4: Mùa xuân và tình bạn – Giáng Sinh ngọt ngào

Mùa đông dần qua mang theo cái lạnh buốt người và những căng thẳng học tập thi cử của học sinh bay đi mất. Mùa xuân với những điều mới mẻ đang đến. Vào dịp Giáng Sinh...

- Ê, ngày mai là Noel rồi, cậu có quà cho tớ chưa? – Sư Tử hào hứng chạy tới hỏi Mã Mã.

- Bớt ảo tưởng đi, ai thèm tặng quà cho cậu. – Mã Mã vừa gục đầu xuống bàn vừa nói.

- Nè, bộ tối qua không ngủ hả? Nhìn cậu như con ma trơ. – Bạch Dương kéo đầu Nhân Mã lên.

- Mặc kệ tớ đi. – Nhân Mã tiếp tục say giấc.

- Ê, biết tin gì chưa? Tớ mới đi nghe lén trên phòng giáo viên nè! – Bảo Bình chạy vào lớp la lên.

- Vụ gì? – Ma Kết ngước lên hỏi.

- Sắp có hội chợ Xuân được tổ chức ở trường mình nè. – Bảo Bảo hớn hở.

- Xời..... Cái đó ở trường cũ cũng có, cậu làm như mới mẻ lắm vậy. – Song Ngư nói.

- Không. Lần này khối 10 sẽ tự tổ chức gian hàng riêng. Lớp thắng cuộc là lớp có doanh thu cao nhất. Phần thưởng là..........à mà tớ cũng chưa biết. – Bảo Bảo đang cao hứng bỗng xùi xuống.

- Đừng phải chuyến đi chơi nữa là được. – Xử Nữ nói với khuôn mặt vừa đơ vừa thoáng chút sơ.

Cả lớp bụm miệng cười chẳng để ý đến thầy Jen đã xuất hiện ở cửa lớp.

- Phần thưởng là một bữa tiệc tại nhà hàng Nhật cùng với thầy hiệu trưởng.

- Thật sao? – Bảo Bảo quay lại thì đã chẳng thấy ai.

Cả lớp chớp mắt nhìn ông thầy xì-teen đang tung tăng đi ngoài hành lang. Mặt hãnh diện vì biết lớp mình là lớp nắm bắt thông tin đầu tiên.

- Chúng ta ăn chơi hết ngày mai đi rồi tính. Nhà trường cho ra ngoài vào 2 ngày lận đó. Cả ngày mai và chiều ngày mốt. Các cậu lên kế hoạch gì chưa? – Song Tử nói.

- Hay chúng ta làm pool party đi. – Sư Tử la lên.

- Trời ơi Giáng Sinh chứ có phải nghỉ hè đâu mà pool party cha nội. – Cự Giải vỗ đầu Sư Tử. – Đề nghị đêm nay mấy đứa ở nhà với má hết.

- Trời ơi! – Cả lớp đồng thanh phản bát Cự Giải.

- Hay chúng ta kéo qua nhà Cua nấu ăn đi. – Thần Nông khoác vai bé Cua. – Cậu thấy sao?

- Ừ cũng được. Vậy cứ đến nhà tớ. Mua thêm ít nguyên liệu nữa mở tiệc nướng nha.

- OK!!!! – Cả lớp đồng lòng.

Sáng hôm sau, tại nhà Song Ngư, 7:00AM.....

"Reng....reng....reng....." – Tiếng chuông điện thoại vang lên.

- Alo? – Song Ngư bắt máy. – Ai vậy ạ?

- Trời ơi Ngư ơi tớ gây họa lớn rồi Ngư ơi. – Người đầu dây bên kia khóc lóc thảm thương.

TRUYỆN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ