Chap 5: Mùa xuân và tình bạn – Lớp 10A12 và hội chợ mùa xuân :3 Team so đẹp
Phần 1: Kế hoạch
- Trời đất ơi cái gì đây? Tui nhớ quẫy rồi ngủ sớm lắm mà sao hôm nay ai cũng như ma trơ vậy nè? – Xử Nữ đi qua nắm đầu từng tên đang gật gù.
- Dậy đi còn bàn chuyện hội chợ nữa chứ. – Thiên Bình leo lên bàn ngồi, sẵn tay kéo đầu Cự Giải dậy. – Tớ thấy chỉ có Cự Giải tội nghiệp phải dọn chiến trường là khổ nhất, buồn ngủ là phải. Còn mấy con sâu lười các cậu mắc gì chứ?
- Tối hôm qua đi rình....mà sao hai cậu làm lành hay vậy? – Bạch Dương vừa vươn vai vừa nói.
- Nhiều chuyện. Bây giờ tỉnh hết chưa? – Xử Nữ la lên.
- Rồi rồi... - Kim Ngưu vừa ngáp vừa nói.
- Có ai thấy Song Tử đâu không? – Bảo Bình đơ tay lên hỏi.
- À. Hồi sáng nó chạy qua nhà tớ mượn đồng phục nam rồi bây giờ không thấy đâu nữa. – Cự Giải quay lại nói.
- Gì?! Con nhóc đó tính làm gì nữa? – Ma Kết trợn mắt nhìn Bảo Bảo.
- Chắc là đi lấy tin thôi. – Bảo Bảo cười gượng nói.
- Đôi khi tớ lại thấy nghi ngờ giới tình Song Tử. – Nhân Mã nói.
- Phải đó. Đứa con gái nào chả thích nữ tính nhỉ? – Song Ngư góp lời.
- Không phải là Song Nhi không nữ tính. Mà là cậu ấy thích chơi nổi thôi. – Kim Ngưu cười nói.
- Là sao? – Cự Giải chen vô.
- Nghĩa là lớp mình thiếu gì đứa nữ tính. Song Tử mà nữ tính nữa thì cậu ấy sẽ không được chú ý. – Xử Nữ nói.
- Các cậu thấy sao chứ tớ thấy Song Tử vẫn nữ tính chán. Như tớ này mới là không nữ tính. – Bạch Dương phản bác.
- Nhìn vậy thôi chứ bà Song Tử bánh bèo lắm. Công nhận nguy hiểm thiệt. – Thiên Bình tỏ vẻ hơi sợ hãi.
- Chốt lại thì Song Tử mặc đồng phục nam làm gì chứ ? – Sư Tử lên tiếng.
- Qua lớp khác dụ gái. – Thầy Ken đi ngang qua nói vô.
- Cái gì ? – Cả đám quay lưng lại thì thầy đã đi mất.
- Thầy chúng ta cũng không có vừa. – Ma Kết nói.
- Chưa tới giờ học, đi rình lẹ lên. – Bảo Bảo đứng dậy đi ra.
Cả đám cũng lần lượt đi ra...
Tại hành lang đối diện lớp 10A12...Lớp 10A1...
Một học sinh dáng người khá thư sinh, mái tóc ngắn kiểu đầu mũ dừa, đeo cặp mắt kính khá cổ điển, dáng đi hiên ngang khiến mọi người phải ngước nhìn. Đột nhiên học sinh đó va vào một học sinh nữ khác.
- Ơ.. Tớ xin lỗi. – Học sinh nữ đỏ mặt lúng túng nói.
Học sinh kia đưa tay nâng nằm học sinh nữ lên, dùng giọng nói dịu dàng và ấm áp hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺ
RandomCâu chuyện nói về 12 cung hoàng đạo và tuổi trẻ của họ. Tuổi học trò và tuổi trưởng thành. Với nhiều tình huống và chi tiết trẻ trung.