Chap 5: Mùa xuân và tình bạn – Lớp 10A12 và hội chợ mùa Xuân – Team so đẹp :3
Phần 2: Lễ hội bắt đầu – Người bạn mới
"Tèng teng teng téng...."
- Thông báo: Lễ hội mùa xuân của trường chúng ta chính thức bắt đầu. Các bnaj học sinh khối 11, 12 và các khách mời, kể cả giáo viên sẽ trực tiếp đánh giá và ủng hộ gian hàng của tất cả các lớp khối 10. Chúc các bạn may mắm và vui vẻ.
Lớp 10A12 lúc bắt đầu đã thu hút được khá nhiều khách nhờ độ đẹp đôi của hai bạn trẻ Ma Kết và Song Ngư đứng ngay cửa lớp đón khách. Nhưng những lớp khác cũng có số lượng khách không kém.
- Nè, sao trông cậu...quen quen.... – Amy bưng đống đồ đi ngang lớp 10A12 thì gặp phải ''chàng trai bất đắc dĩ'' Song Tử.
- Vậy sao? Đây là lần đầu tiên tớ gặp cậu đó. Cậu có nhận lầm người không? – Song Tử tỏ ra vô cùng tự nhiên, dùng ánh mắt, giọng nói và cả nụ cười vô cùng khác so với mấy ngày trước.
- À, ừ. Chắc là vậy. Vậy xin lỗi cậu nha, tớ đi đây. – Amy hơi lúng túng rồi bỏ đi.
- Sáng giờ đã mấy người hỏi rồi đó. Cậu sớm muộn gì cũng bị phát hiện thôi. – Bảo Bảo vừa thu dọn những chiếc đĩa trên bàn vừa nói.
- Tớ mặc kimono nữ tính cỡ này, ai mà nhận ra chứ. Nhận ra thì chối thôi. Kinh nghiệm lâu năm mà. – Song Tử thản nhiên nói.
- Mà phải công nhận Xử Nữ may kimono đẹp thiệt. Cả Bạch Dương nhà ta trông cũng nữ tính hẳn ra. – Sư Tử nói.
- À mà không biết Xử Nữ với Kim Ngưu sao rồi nhỉ ? Không biết có thuận lợi không nữa. – Thiên Bình đứng cạnh Cự Giải, vừa làm vừa nói.
Dưới cổng trường....
Ai đi vào cũng phải để ý ngay đến con Doraemon bự chà bá đứng cạnh cô gái mặc kimono màu hồng, đôi mắt to đen long lanh nổi bật trên gương mặt tươi như hoa đào nở rộ. Họ khiến mọi người phải ganh tị mặc dù là lớp cuối cùng nên phải đứng cuối hàng đón khách.
- Chúng ta đang làm tối phải không ? – Ngưu Doraemon quay qua hỏi Xử Nữ.
- Tất nhiên rồi, còn phải hỏi. – Xử Nữ tươi tắn nói với Ngưu.
Bỗng ở cổng trường xuất hiện một mỹ nam dáng người cao ráo, làn da hơi ngăm đen và khuôn mặt điển trai thu hút mọi ánh nhìn. Chàng trai kiêu ngạo bước qua, không thèm để ý đến những lời chào, lời giới thiệu hay những tờ rơi của các lớp. Anh bước đến chỗ Xử Nữ....
- Chào bạn, mình có thể giúp gì ? – Xử Nữ bỗng dưng nói ra một câu không liên quan gì hết.
- À.... Bạn học 10A12 hả ? Có thể cho mình một tờ rơi không ? – Anh chàng cười tươi nói với Xử Nữ.
Nụ cười làm tất cả mọi người xao xuyến...
- Ờ. Được chứ. Đây. – Xử Nữ tuy mặt không lộ vẻ lúng túng gì nhưng chân tay thì cứ run lên.
Đột nhiên, Ngưu Doraemon chìa tay đưa tờ rơi cho anh chàng đó trước khi anh ta cầm tờ rơi của Xử Nữ. Anh chàng mỉm cười, lấy tờ rơi của Ngưu rồi đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺ
DiversosCâu chuyện nói về 12 cung hoàng đạo và tuổi trẻ của họ. Tuổi học trò và tuổi trưởng thành. Với nhiều tình huống và chi tiết trẻ trung.