Love Struck

11 1 1
                                    

Hello!:''''''>,please support my first ever super cool story (Charowttt,ang boktirr ko talaga) basta paki-suportahan nyo po ituuung istorya kuhhh :) hihihihi naiinggit nako sa mga author,na kinakausap ang mga fan nila,(huehue :3 ako na inggitera haha)alam nyo po bang halos pang 6 na story ko na po itong naisusulat,but laging nawawala,sa twing nagsi-syncing Yun ba yun?:| Basta sa twing naga-update ang wattpad ko dito sa Ipad lagi nawawala,Wala pa naman pong nakakabasa nitong story ko but I hope,pagnapublished ko na basahin nyo,yung mararanasan ko rin ang mag-dedicate...magpathank you sa lahat ng readers!(Haha,taas ng pangarap koo^) So ayun po,sana hindi na po mawala itooo ;'( kasi jusme baka mabaliw,na ko sa dami ng story na nawala...

Just call me Ella :) yun po real name ko^^

~Ella

About the story,it may contain some Bad words for a cause,Or just rate it,as Rated Spg :) Likha lang po ito ng malikot kong imahinasyon,hindi rin po ako magaling sa English,haha kaya kung may ilang maling Grammar i-correct nyo na lang po^^Again likha lang po ito ng malikot na imahinasyon ko,place,characters,and other pangyayari ay gawa gawa ko lang po:) hihihi Thanks!

~Ella

Special Chapter:MEET THE CAST!

Kathryn Chandria Bernardo>Maganda,somehow,Brat!Pinalaki sya ng mabuti ng parents nya bilang mabuting tao,but dahil nagiisang anak lang ay Spoiled brat ito kung maituturing,lahat ng gusto nya nakukuha nya,sosyal ito,17 years old actually mage-eighteen..na sya...She is also the one and only tagapagmana ng Bernardo group of Company...Kilala ang pamilya nila na Pinakamayaman sa buong Asya,...maraming mga companies kasi ang naitayo simula pa noong Lola ni Kathryn na si Courtney,Ang mommy at Daddy nya ay sina,Luzviminda Bernardo o Mommy Min,at Teddy Bernardo,..solong anak siya...Pumapasok sa Lei Ford University,ang exlusive school sa Manila...isa ring sikat na artista si Kathryn...matagal na sya sa Showbiz...since when she was 4 years old...

Daniel JohnFord Padilla>Gwapo,badboy look,may pagka-gangster ito,palaging naka-all black..at tinitilian ng halos lahat ng babae sa school nila..Sila ang may-ari ng Lei Ford University...18 years old...sikat sya sa school nila hindi dahil anak sya ng may-ari ng school,kundi bilang Campus Heartthrob...Badboy look!Kaya't Crush ng halos lahat ng babae,Mayaman sila,may banda rin sila...Parking 5 na binubuo nilang mga kaibigan nya...sila Seth,Kats,Lester,At Jc..medyo may pagka-play boy ito,Mommy nito ay Artista rin si Karla Padilla...

Enrique Gil>Gwapo,mayaman,18 years old..Nagiisang anak..lahat ng gusto nya nakukuha niya..Sikat rin syang Artista noong 16 years old lang syang nagsimula mag-artista ka-love team nya si Kathryn Bernardo..Tinitilian at hinahangaan ng halos lahat ng babae...may pagka-maangas ito at mayabang..pero may pagkamabait rin...

Julia Barreto>Maganda,maypagka-maldita solong anak rin ito,kayat lahat ng gusto nya ay ibinibigay ng kanyang magulang..Subsob sa pagtatrabaho,ang magulang nito hindi naman sila sobrang yaman,Mayaman lang...>_< napasok sa LFU..

>>>>> meet the other characters when the story begins<<<<<<<<<<<<<<

Chapter One:MEET KATH & ENRIQUE :)

Kath's POV

"Kath...pack up na raw!"-sabi ng isang staff si Ate Shin

"Cge po thank you!^_^"-sabi ko

Nililikom na rin naman ng PA ko yung mga gamit ko..Actually iPad ko lang ang dala ko pati Yung Phone ko..^_^ hihihihi

"Kath,may photoshoot daw kayo sa LFU!"-sabi ni Ma'am Sabrina manager ko

"LFU?what was that?"-tanong ko

"Aah,school yon..dun ka rin yata papasok this school year!:)"-sabi ni Ma'am Sab

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love StruckTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon