pwj x ahs

3.2K 344 53
                                    

Author: Anth

Couple: Park WooJin x Ahn HyungSeob

"Cậu thật phiền"

Đó chính xác là những gì mà WooJin nói với HyungSeob, ngay trước lúc diễn ra đêm chung kết của Produce 101 season 2. HyungSeob biết chứ, cậu rất phiền, phiền vì luôn nói những lời yêu thương, làm hành động thân mật với WooJin dù cậu biết rõ anh và cậu không thật sự thân thiết tới vậy. HyungSeob biết cậu thật sự rất phiền, vì cậu đã làm như thế nên cậu và anh trong mắt mọi người luôn là một cặp đôi, mà anh lại không hề thích điều đó.

Nghe những lời đó, cậu có chút đau lòng, buồn bã. Anh và cậu vốn kết bạn với nhau từ lúc chung team lần đầu nhưng chỉ ở mức xã giao, đến lần chung team thứ hai, cậu và anh cũng nói chuyện với nhau nhiều hơn chút. Từ lúc anh và cậu được chú ý với tên gọi Cún vàng Cún trắng, anh đã không còn nói chuyện nhiều với cậu nữa, đối xử với cậu có chút lạnh lùng. Thật ra thì bản thân HyungSeob đang đơn phương WooJin, cậu đã thích anh từ ngày đầu tham gia chương trình. Lúc được mọi người gán ghép thành một cặp với anh, cậu mừng không hết, cứ thế thân mật với anh, chỉ là cậu muốn gần gũi với anh thêm một chút thôi.

Lúc đại diện BoA đọc tên Park WooJin nằm ở hạng 6 trong top được chính thức debut. Cậu chạy ra ôm chầm lấy anh. Dù sao cũng bị gọi là phiền phức rồi, sau hôm nay cũng không phải gặp lại nhau nữa, cậu không thể mặt dày nốt lần cuối này sao?

Park WooJin mà cậu yêu thương, đang đứng trên khán đài phát biểu, mái tóc đỏ bay lất phất trong gió, anh cười thật tươi để lộ chiếc răng khểnh mà cậu yêu thích nhất. WooJin mà cậu yêu thương, thật đẹp trai, tài giỏi.

Nghĩ đi nghĩ lại, nếu có yêu nhau thì người thiệt thòi chẳng phải là anh sao? Cậu vô dụng như vậy, làm sao có thể sánh bằng với anh chứ?

Sau khi hoàn thành top 11, các thực tập sinh đều ùa lên sân khấu chúc mừng lẫn nhau. Cậu cũng ùa lên, đôi mắt tìm kiếm bóng dáng của anh. Ahn HyungSeob không có tên trong top 11, cậu đã biết trước điều đó. Cậu chỉ thắc mắc, WooJin không có cậu debut chung thì sẽ vui hay buồn nhỉ?

"HyungSeob à"

Cậu bừng tỉnh khi nghe tiếng EuiWoong gọi mình, thằng nhóc ấy đang lao đến cậu. HyungSeob cũng không ngại ngần dang tay ra, mỉm cười ôm lấy thằng bé.

"Hyung à, đừng buồn. Về YueHua debut với em nhé, mau quên con người kia đi"

EuiWoong ôm cậu trong ngực, lắc qua lắc lại, thì thầm vào tai cậu. HyungSeob biết nhóc này đang nửa đùa nửa thật nên chỉ cười cười mà không đáp lời. Cậu chợt chạm mắt với WooJin - không rõ vì sao mà lại đang nhìn về phía cậu. Nụ cười trên môi HyungSeob chợt tắt, bối rối quay đi chỗ khác, cũng không để ý anh còn nhìn mình hay không.

"Em nói thật đấy, đừng quan tâm đến anh ta nữa"

EuiWoong nói lời cuối rồi buông cậu ra, chạy đi chỗ khác. HyungSeob ngẫm thấy lời cậu ấy cũng đúng, có lẽ cậu nên từ bỏ thôi.

Lấy lại một chút tinh thần, cậu quay người đi tìm mấy anh mấy bạn mà ôm ôm ấp ấp, gạt bỏ đi những suy nghĩ về WooJin.

[Oneshot|JinSeob] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ