Chap 6: Chân Thành

347 25 4
                                    

Roy đi về phía bọn họ , ánh mắt nhìn về phía Karry . Roy đi đến nói :
Chào mọi người , tôi là Roy Wang ( pinks: đứa nào cũng Bt hết roii, cứ thích  gthiệu 😒😒, Roy: Pinks !!! ; pinks*chạy nhanh* Ahihi ko ngu gì ở lại bị cốc đầu phải chạy )
- Chào Vương Tổng , xin lỗi vương Tổng quán cafe của chúng tôi Hnay đóng cửa sớm- Chị quản lí nói
- Oh, thật đáng Tiếc quá, vậy mọi người đang định đi đâu mà đông vậy - Roy nói
Dạ , chúng tôi đang định đi ăn tại một nhà hàng nào đó- Chị quản lí nói tiếp
Oh vậy sao , ưm thật ra tôi Cx định đi ăn tối hay là chúng ta cùng đi chung vậy cho vui, tôi mời mọi người đc chứ - Roy nói tiếp
Cái này thì ......- Chị quản lí ngập ngừng
Vương Tổng, thật sự chúng tôi rất vinh dự khi đc Vương Tổng mời đi ăn nhưng đành phải xin lỗi Vì chúng Tôi e là cũng Có chút cảm thấy phiền cho Vương Tổng nên xin đành phải từ chối lời mời rồi - Karry im lặng từ nãy đã thốt lên một câu nói lạnh lùng .
Ê, này Karry anh có thể nể tình bạn bè cùng lớp với nhau đc ko , tôi chỉ là muốn đc cùng mọi người nói chuyện ăn cơm cùng với nhau thoi có phiền gì đâu - Roy nói( pinks: hình như lí đó ko chính đáng lắm nhỉ, nhưng pinks lười suy nghĩ lí do lắm mong mọi người thông cảm)
Karry định nói tiếp thì tên tiểu tử Lưu Chí Hoành đã nhanh nhảu nói :
"Vậy thì chúng ta đừng phụ tấm lòng của Vương Tổng , vậy cùng nhau đi ăn thoi , càng đông cùng vui mà hơn nữa Hnay lại có chuyện vui thì phải cho mọi người ai cũng đều vui chứ"
Karry đang định cắt lời ,thì :
Như thế cũng đc , đc rồi vậy Hnay chúng tôi vô cùng cảm thấy vinh hạnh đc Vương Tổng mời đi ăn - Chị quản lí nói .Karry nghe xong ko còn lời nào để nói nữa .
Vậy chúng ta cùng nhau đi thoi- Roy nói nhìn về phía Karry với ánh nhìn vẻ đắc ý.
----------Ta là giải phân cách -----------
Tại nhật Hàng Litte Wang (nhà hàng nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Vương Gia) .
Khi mọi người bước vào nhà hàng . Quản lí nhà hàng nhìn thấy Roy liền vội Chạy tới , cúi người xuống nói:
-Dạ chào Vương Tổng
Roy nhìn quản lí nhà hàng chỉ gật đầu một cái rồi nói: "" Chuẩn bị cho tôi một phòng VIP , à còn nữa dẫn họ tới phòng VIP đó cho tôi đây là những khách quý của tôi đấy , hãy chăm sóc họ thật tốt "
Vâng, thưa Vương Tổng- Quản lí nhà hàng nói.
---------------Giải phân cách tiếp ------
Tại phòng VIP 1
Mọi người ai nấy cũng đưa ra một ánh mắt long lanh, thích thú đôi chút sung sướng ngưỡng mộ.
Trời ơi , lần đầu tiên tôi đc vào một nhà hàng sang trọng thế này còn đc vào phòng VIP nữa .- một chị nhân Viên nói
Ko ngờ mình đc vào Phòng VIP ở một nhà hàng nổi tiếng đứng đầu Bắc Kinh đấy trời ơi hạnh phúc quá đi - Chí Hoành nói
Mọi người ko cần phải nói quá như thế đâu , mà Cx nên trật tự tí đi , Hnay là Vương Tổng mời chúng ta ăn cơm nên giữ lịch sự đi - Chị quản lí nói.
Trong khi mọi người đang nhôn nhao tán chuyện thì Karry là người im lặng từ nãy giờ. Anh đang suy nghĩ Roy đang có ý đồ gì . Ngay lúc mọi người đang bàn tán xôn xao thì Roy bước vào phòng VIP , cậu đi tới bàn ăn ngồi ngay cạnh Karry .( pinks: ôi !! Trời ơi bắt đầu rồi) .
Xin lỗi mọi người , để mọi người đợi lâu , tôi có chút việc cần giải nên mất khá nhiều thời gian - Roy nói.
Không sao đâu Vương Tổng , chúng tôi phải cảm ơn Vương Tổng đã mời chúng tôi ăn tại một nhà hàng cao cấp này- anh nhân viên Quán cafe nói.
Hiện giờ trong phòng có 6 phụ nữ và 9 nam thanh niên đang ngồi trên bàn ăn , phục vụ đem thức ăn vào , đây toàn là những món ăn nổi tiếng trên thế giới.
-Mời mọi người cứ tự nhiên- Roy nói.
Vâng , chúc Vương Tổng ngon miệng , mọi người ăn vui vẻ nhé- Chí Hoành nói.
Mọi người đang thích thú thưởng thức những món ăn ngon miệng , riêng Karry có vẻ là người ăn ít nhất từ nãy giờ , anh chỉ ăn một số thức ăn còn đâu hầu như là anh uống nước ngồi im lặng ko phải là thức ăn ko ngon mà thật ra là anh ko cảm thấy quen với mấy món này ( đơn giản vì đây là lần đầu tiên anh ăn những món này mà) . Roy nhìn sang thấy Karry ăn rất ít trong đầu cậu đang thầm nghĩ:" Hazzz, sao lại ăn ít như thế ,thảo nào anh ấy lại gầy như vậy ,sau này phải nuôi anh ta béo lên mới đc"( pinks : quan tâm đấy ,nhưng mà đầy là lần đầu tiên anh đại ăn món nàycnên chưa quen anh ít  Cx là điều đương nhiên mà , cần gì làm to chuyện thế Hả ông, Roy*đánh vào lưng pinks *:này kệ tôi , tôi đang chăm sóc bảo bối của tôi mà; pinks : Này , hết đầu rồi lại lưng à,có Bt là đau lắm ko tôi đi méc đại ca) .
Thấy Karry cứ ngồi im lặng , nhân lúc mọi người đang ko để ý Roy có gắp một miếng đùi gà vào bát Karry. Karry thấy Roy Gắp thức ăn cho mình liền trực tiếp gắp miếng đùi gà đó sang cho Chí Hoành , chí Hoành Hả hê gặm miếng đùi gà. Roy thấy Karry làm vậy liền nhíu mày , trừng mắt với Karry . Karry ko ngần ngại trừng mắt lại Với Roy ánh mắt đậm chất lạnh lùng có chút thách thức Roy nữa . Sau đó, Karry đứng dậy nói:" mọi người cứ ăn đi, em xin phép đi vệ sinh".
Roy thấy Karry rời đi liền kiếm cớ đi theo.
Xin lỗi mọi người , tôi có chút việc riêng , mọi người cứ thưởng thức món ăn tôi ra ngoài một chút. - Roy nói xong , liền nhanh nhẹn đi ra ngoài .
-----------lại giải phân cách nữa nè------
Tại phòng WC :
Karry đang soi gương chỉnh lại tóc của mình . Anh Hơi giật mình khi phát hiện Roy đang đứng đằng sau anh . Roy vội đóng cửa , chốt khoá của lại đi tới chỗ Karry .
Anh hay nhỉ, chỉ là quan tâm anh một chút thoi mà Cx bị anh từ chối thật ko ngờ - Roy nói
Thế thì từ lần sau đừng có làm như vậy , nếu ko mọi chuyện lại tiếp diễn như ngày Hnay đấy - Karry nói .
Nhưng tôi ko thể ko làm như vậy đc , anh có Bt là nhìn anh gầy như vậy còn ăn rất ít nữa đã thế anh còn phải đi làm thêm như vậy rất mất nhiều sức lao động . Anh có biết là nhìn anh như vậy tôi đau lòng lắm ko - Roy vừa nói vừa đẩy Karry vào Tường , tay cầm chặt tay anh ko cho Karry cử động . Anh chỉ có thể chống tay lên ngực Roy đẩy ra nhưng đẩy mãi mất ko đc.
_Buông tôi ra, cậu nói cậu đau lòng hay thật sự cậu chỉ là thương hại tôi; Vương Tổng tôi đã nói rồi tôi ko muốn làm món đồ chơi của cậu càng ko muốn trò đùa này tiếp tục nữa nên làm ơn đừng có những hành động hay suy nghĩ như vậy nữa - Karry nói giọng có lạnh lùng nhưng Cx có một chút run run , thậm chí hình như mặt Karry đang dần dần đỏ lên , tim thì đập rất nhanh .
_Tại sao anh cứ có cái suy nghĩ điên zồ như vậy , đôi lúc Tôi cảm thấy rất là khó hiểu khi tại sao anh cứ nghĩ người khác thương hại mình vậy ,. Karry nghe đây trên đời này còn có những người tốt thực lòng với nhau , tôi chưa bao giờ thương hại anh cả, tôi thực rất thật lòng với anh nên xin anh đừng bao giờ có ý nghĩ như thế nữa cho tôi một cơ hội có đc ko - Roy bày tỏ hết sự chân thành của mình trước Karry .
Karry nhìn Roy, nghe những lời mà cậu nói , anh ko Bt phải làm gì , tim anh hiện tại đập rất là nhanh thật sự trong lòng anh đang rất bối rối . Bỗng nhiên Roy nâng cằm Karry lên , hai người đối mặt với nhau , hai ánh mắt trực tiếp đối diện nhau .
(Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây , mọi người hãy chờ đón ở tập tiếp theo ).
------------ Hết Chap 6--------------------
Ahihi Pinks ra chap mới rồi. Lời đầu tiên Pinks xin lỗi mọi người vì ra chap quá muộn . Thật ra mấy ngày nay có chút việc nên giờ mới vt chap cho mọi người .Mong mọi người thông cảm nhé
À , tôi Bt đc điểm thi rồi .Đại Ca cũng biết điểm roi . Trời ơi thật sự hạnh phúc , tự hào khi nhìn thấy bảng điểm của Đại Ca luoin đó .
Hazzzzz còn 1 điều nữa Hnay thật sự là buồn vì Cao Năng Thiếu Niên Đoàn đã kthúc roi 😭😭😭😭😭 Đại Ca đã phải tạm chia tay với 4 người anh trong gia đình thiếu niên . Mong rằng các anh sẽ luôn nhớ về nhau và sẽ mãi mãi các anh sẽ luôn là một gia đình , mãi là đồng đội nhé
Một số Hình ảnh của Đại Ca

 Mong rằng các anh sẽ luôn nhớ về nhau và sẽ mãi mãi các anh sẽ luôn là một gia đình , mãi là đồng đội nhé Một số Hình ảnh của Đại Ca

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

NhKarry921  tôi ra chap mới đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


NhKarry921 tôi ra chap mới đó

(thiênkhai- nguyênkhai) Tiểu Meo meo Lạnh lùng , tụi em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ