Hồi 1

8.3K 135 39
                                    

《 thẩm mỹ dị thường trách ta rồi 》

1. Chương 1:

"Đế quốc trẻ tuổi xuất sắc nhất Quân nhân Mục Diệu, gia nhập quân đội sáu năm, dẫn dắt thủ hạ Quân nhân đánh 527 tràng thắng trận, hôm nay là Mục Diệu sắc phong Thượng tướng ngày thật tốt, hi vọng hắn ngày sau có thể dẫn dắt quân đội đánh càng nhiều trận thắng." Phóng viên tiếng nói vừa dứt, video liền thiết trở về trao quân hàm hiện trường.

Như phóng viên từng nói, Mục Diệu đúng là trẻ tuổi xuất sắc nhất Thú nhân, mới 22 tuổi, cũng đã dẫn dắt thủ hạ quân đội đánh không ít thắng trận, mà có không ít trận chiến đấu là lấy ít thắng nhiều.

Dùng bây giờ Thú nhân bình quân tuổi tác mà nói, Mục Diệu thành tựu thực sự quá mức xuất sắc, 22 tuổi liền dựa vào bản thân ở quân đội công lao thành Thượng tướng, ngày sau có thể có thành tựu ra sao tự nhiên là không thể đo đếm.

Bất quá coi như Mục Diệu xuất sắc như thế, từ trên xuống dưới nhà họ Mục vẫn là lo lắng một sự kiện, vậy thì là Mục Diệu hôn sự.

Tuy Mục Diệu hiện tại mới vừa thành niên hai năm, mà tiền đồ bất khả hạn lượng, khả Mục Diệu tướng mạo, ở đầy đường tuấn thư soái thú đối so xuống, hắn thực sự trưởng đến quá xấu . So những năm trước đây xấu nhất thư tính, đương nhiệm Triệu gia chủ phu còn muốn xấu trên mấy lần. Bởi vậy cho dù Mục Diệu còn cực kỳ trẻ tuổi, Mục gia còn là không nhịn được rất sớm liền thay hắn lo lắng.

Từ nhỏ đến lớn, dùng Mục Diệu thân phận tự nhiên có thể tiếp xúc được không thiếu thư tính, nhưng trừ bỏ người nhà họ Mục mà lại không có một cái có thể cùng Mục Diệu ở chung ba giây trở lên , nhỏ tuổi thư tính thường thường sẽ bị Mục Diệu doạ khóc, lớn một chút Thư tính nhưng là nhượng bộ lui binh.

Ở Mục Diệu lúc nhỏ, Lê tịch liền vì Mục Diệu thao nát tâm, liền sợ bản thân cái này xấu nhi tử không tìm được Thư tính, rơi vào cái cô độc cuối đời mệnh, cái kia dạng thực sự quá thê thảm .

Chính là nghỉ thời điểm, nhàn đến phát chán Triệu Diệc Khanh thẳng thắn đánh mở quang não xem ra hiện tại hot nhất video.

Khi nhìn thấy trao quân hàm Quân nhân cấp Mục Diệu đừng ở trên quân hiệu thì, Triệu Diệc Khanh hận không thể cái kia ghim quân hiệu người là bản thân.

Nhìn thấy Mục Diệu một khắc đó, Triệu Diệc Khanh liền cảm giác mình có chút không bình thường , hắn không hiểu bản thân tâm vì sao lại nhảy lên nhanh như vậy, rõ ràng chỉ là thấy được cái suất khí Thú nhân mà thôi, cho tới muốn kích động như vậy à ! Bất quá kia cái Thú nhân xác thực quá soái a !

Trần hàm vừa đi vào phòng khách liền xem thấy bản thân con trai nhìn chằm chằm quang não chảy nước miếng, cũng không biết hắn nhìn thấy gì hội kích động như thế.

"Bảo bối nhi, tại nhìn cái gì kích động như thế?"

Đi tới Triệu Diệc Khanh bên người ngồi xuống, Trần hàm hướng trên quang não một chút đánh giá, liền nhìn đến gần nhất lưu truyền đến mức sôi sùng sục tuổi trẻ thú nhân.

[Tinh tế]Thẩm mỹ dị thường trách ta rồi ?!/Dạ phong hoa lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ