Một hôm , khi ông chủ tiệm cửa hàng đồ chơi nhặt đc một con búp bê trước cửa ông ta đã mang nó vào và đặt nó trên kệ . Khuông mặt xinh xắn của nó toát lên một vẻ buồn bã như muốn nói lên một câu chuyện mà nó thầm kín giữ trong lòng . Sau đó ôngta lấy nó xuống lật qua lật lại thì lại rớt ra một mảnh giấy , ghi :
_Hãy trả con búp bê lại chỗ cũ của nó đi, chỗ củ của nó đi!!
Những dòng chữ đỏ lừ đc viết bằng máu làm cho ông chủ tiệm choáng váng . Nhưng vì lòng tham, ông lại đặt nó lên kệ , rồi rao bán . Điều kỳ lạ , con búp bê ko bán dc nhưng cũng đã có nhìu người hỏi mua , nhưng lại ko mua . Ông chủ tiệm đêm ấy đã định vứt nó đi , nhưng vừa bước ra ngoài trời lại đỗ một cơn mưa đá trút lên đường phố rơi lạch cạch . Khi đến 7h đồng hồ của ông reo lên ,trường hợp này đã bắt đầu từ mấy tháng trước từ khi có con búp bê . Ngày 7 tháng 7 trời vẫn đỗ mưa đá như mọi hôm con búp bê vẫn chưa dc vứt đi. Tối hôm đó khi đồng hồ của ông reo lúc 7h ông nghe thấy một cơn gió thổi ngang tai và nhữnh tiếng lạch cạch đáng sợ phát ra từ bên trong cửa hàng đồ chơi "vụt" con búp bê rơi xuống từ trên kệ ông bắt đầu nghe thấy tiếng bước chân trên sàn gỗ ,rồi thấy cánh cửa mở ra ,ông ko màng quay lại mà chạy trốn . Ông chạy lên gác mái , tưởng mình đã an toàn ,nhưng mọi chuyện đã quá muộn...Con búp bê đi xuống bếp với con dao đầy máu . Sáng hôm sau , cảnh sát phát hiện thi thể của một người đàn ông bán hàng . Cảnh sát nghỉ đây là một vụ tai nạn. Vì dù có điều tra đến mấy đây cũng ko phải là một vụ giết người hoặc kẻ giết người đó cũng ko phải con người .
YOU ARE READING
7 giờ đồng hồ
HorrorCâu chuyện ma ghê rợn về một con búp bê sẽ khiến ban sởn gai óc