Cuộc thi diễn ra rất nhanh chóng và kết thúc mau , khỏi phải nói quán quân của cuộc thi này là ai rồi ...
Hiện tại Tzuyu và Eunha đang ăn mừng cùng nhau với các bạn trong khoa của mình .
_ Chúng ta chúc mừng cho Tzuyu và Eunha đã lấy được huy chương vàng đi nào yooooo - giảng viên JunK nâng ly rượu lên cao hòa vào tiếng nhạc cùng các sinh viên .
" Khoa y của chúng ta là nhất nhất nhất .
..........
Tốt lắm tụi mình lại có thêm một thành tích nữa rồi
WOW ngưỡng mộ Tzuyu quá đi đạt được điểm tối đa luôn ... "
Vô số lời bàn tán của mọi người cũng không làm Tzuyu bận tâm đến , cậu cầm hơ ly qua lại trên bàn mắt nhìn về đâu đó , hm... cậu muốn về nhà sớm quá đi .
_ Tzuyu tiền bối có thể chụp chung với tụi em không ? - một nhóm nữ sinh năm dưới đi tới ngại ngùng đưa ra yêu cầu cho cậu , lúc đầu cậu ra sức không đồng ý nhưng vì thấy các cô gái đáng yêu quá mức nên đành ... tíc.... tíc...
_ Em cảm ơn ạ chúc tiền bối buổi tối vui vẻ .
_ Không có gì đâu tạm biệt .
Tling.....tling.....
Đại tiểu thư : _ Tzuyu tối nay cậu có về không ?
_ Nghĩ sao không về chứ cô nương .
Đại tiểu thư : _ Tôi đói .... !
Chỉ cần thấy chữ " đói " của Sana thôi Tzuyu liền đứng lên chào hỏi mọi người tức tốc chạy về nhà , dù vậy mọi người vẫn tiếp tục con đường ăn chơi không lối về của mình . Chỉ riêng một người lại mượn rượu giải sầu thôi .
___________________
Sana lười biếng nằm dài trên giường xem SNS thì ngạc nhiên nhìn thấy một bức ảnh làm cô có chút nhíu mày . Gì ? Người đó là Eunha và Tzuyu cơ mà ... tại sao lại được lên báo cơ chứ ? Nhìn cái tiêu đề kìa
" Tiểu thư Chou gia hẹn hò với con gái ? "Nghe tiếng Gucci kêu to , cô tạm bỏ điện thoại xuống bước chân ra mở cửa .
_ Ai vậy ? Tzuyu đúng không ?
_ Ngạc nhiên chưa đại tiểu thư ?
Cậu mỉm cười hạ phần bánh đưa ngay mặt Sana làm cô bật cười , từ ngày có cậu cô cảm thấy ấm áp lạ thường ... cảm giác thật là mơ hồ mà ..
_ A phần bánh ngọt này thích quá đi - cô vui vẻ chạy vào trong mà quên mất cánh cửa đang kéo thế là Chou đại gia bị u nguyên một cục .... haiza .
_ Tzuyu sao cậu không vào ?
_ Cô nhìn xem ...
_ A xin lỗi - cô quay sang thấy trên trán cậu u lên liền hớt hải đi tới xoa xoa , nhìn mặt cô lo kìa đáng yêu quá đi mất .
_ Thôi được rồi cô nói đói mà ăn đi , tôi đi thay đồ tí .
Nghe vậy cô liền vui vẻ chạy đi tới bên phần bánh kem ngon đang đợi mình , đúng là con nít quá mà , cậu lắc đầu nhìn cô hồi lâu thì cũng bước vào phòng thay đồ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
RomantizmMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...