- MinGyu sunbae-nim! Cậu có muốn được phục vụ dài dài không?
MinGyu nhăn mặt khi nghe thấy cái câu chế diễu "MinGyu sunbae-nim" của ông anh mặt thiên thần nhưng tâm hồn quỷ dữ. Tức lắm rồi nhưng vẫn muốn nghe cái vế tiếp theo nên nhịn.
- Có thì sao? Hyung đừng mong lừa em.
- Tất nhiên là không lừa. Nếu muốn thì chỉ cần em đấm lưng cho anh. Mười phút thôi. Anh sẽ tặng kèm Văn Tuấn Huy một ngày. Em muốn sai bảo gì cũng được.
Tuấn Huy đang ngồi gặm bánh ở ghế đối diện. Nghe thấy tên mình thì giật bắn. Nhưng không thể hay nói chính xác là không dám lên tiếng phản bác. Chỉ dương đôi mắt mèo con lên ai oán nhìn JeongHan.
- "Muốn" MinGyu không có ngu mà bỏ lỡ cơ hội này. Hí hửng đến đấm bóp cho ông anh mười phút, và cậu có được Văn Tuấn Huy một ngày. Nào là làm cơm rang, đi mua nước, rồi bóp vai...Tất cả đều *nhờ* Tuấn Huy làm trước mặt JeongHan. MinGyu quá thông minh. Phúc lợi quá nhiều cho mười phút bỏ ra.
Một ngày khác, trời âm u, như sắp có mưa đến nơi. Cả nhóm nay trống lịch trình, ngồi trong phòng xem ti vi. JeongHan rất đói mà hết đồ ăn vặt. Liền ngoắc ngoắc MingHao lại ngồi cạnh, và vào thẳng vấn đề, không quanh co.
- Chú có muốn hưởng phúc lợi một ngày không? Đi mua cho anh mấy gói bimbim. Anh tặng kèm cho chú Văn Tuấn Huy một ngày.
MingHao tất nhiên là đi. Và Văn Tuấn Huy mất vài tuần liền làm quà tặng kèm của JeongHan mà chỉ biết khóc trong im lặng.
Vì sao ư? Cái gì cũng có lý do của nó cả. Chả là trong fansign mới đây. Khi được hỏi nếu là con gái thì sẽ chọn ai hẹn hò. Trong đó có tên JeongHan. Và Tuấn Huy ngây thơ định troll fan, nên bảo "mua một tặng mười một được không", sau đó thì ai cũng biết đấy.
Có người yêu là thiên thần chưa chắc đã sướng. Tuấn huy giờ mới thấm thía chân lý của SeungKwan và MinGyu khi nói về JeongHan " ước gì trái tim anh cũng đẹp như nhan sắc của anh."Nhưng tất nhiên thấm thì thấm, chứ cậu cũng vẫn yêu anh lắm, muốn cậu vì thế mà buông tay anh ư? Còn lâu nhé. Fan gơn cứ mơ đi. Còn thiên thần là của một mình Văn Tuấn Huy rồi. Dù hơi khổ sở tí.
-
-Tiny-
YOU ARE READING
[Series -Truyện ngắn] Văn Tuấn Huy - Yoon JeongHan
HumorNhững câu chuyện ngắn về tình yêu máu cún của Tuấn Huy và JeongHan