Đây là gì?

191 22 0
                                    

  Nay là sinh nhật Tuấn Huy, cậu được tặng rất nhiều quà.

Nhưng vui nhất vẫn là JeongHan – người yêu của cậu đã xuống bếp, tự tay chuẩn bị đồ ăn để tổ chức sinh nhật cho cậu. Anh em ai cũng biết cặp đôi này, nên đến đêm tự giác sắp xếp cho hai người chung phòng.

JeongHan vào trước, Tuấn Huy vào sau. Cậu còn mang theo gói bimbim, để tí vào còn vừa lên mạng xem phim vừa ăn. Hai người đã hẹn nhau xem trước khi ngủ.

"Anh ơi đây là gì?"

Tuấn Huy hớn hở cầm gói bimbim đung đưa trước mặt JeongHan. Cậu vừa nghĩ ra trò vui để trêu anh.

"BimBim chứ là gì."

"Sai. Đây là túi bóng để bọc bimbim"

JeongHan mím môi kiềm chế. Cái trò đùa của Tuấn Huy. Chỉ muốn độn thổ. Nhưng nay sinh nhật cậu, nên anh sẽ nhịn.

"Anh ơi đây là gì?"

Tuấn Huy lại tiếp tục cái hành động đó. Nhìn JeongHan tức giận, cái mặt thật sự rất đáng yêu, nên cậu muốn trêu anh tiếp.

"Đây là túi bóng để bọc bimbim"

"Sai. Đây là gói bim bim."

Tuấn Huy nói xong thì ném gói bimbim qua một bên, nhảy lên giường định ôm JeongHan nhưng bị anh đẩy ra. Nhìn mặt anh đỏ bừng, cậu biết anh đang cáu. Liền không cười nữa, định nhìn anh với ánh mắt ngây thơ thì thấy anh cười nửa miệng rồi nhìn vào cậu.

"Đây là gì?" JeongHan vừa nói vừa chỉ tay vào mặt mình.

"Tất nhiên là người yêu của em" Tuấn Huy cố gắng chọn lọc câu chữ cho ngọt ngào nhất.

"Sai. Đây là ác quỷ"

Sau đó JeongHan lại một lần nữa chỉ vào mặt mình mà hỏi " Đây là gì?"

Tuấn Huy ho khan, cảm thấy tai họa sắp ập đến rồi, ngập ngừng nói " Tất nhiên là thiên thần của em."

"Sai. Đây là ÁC QUỶ"

Sau câu đó, Tuấn Huy cảm thấy mịt mù. Một đêm trôi qua không mấy dễ dàng với Tuấn Huy. Sáng hôm sau khi cả nhóm tụ họp, cậu vẫn nằm lì trong phòng...vì mệt .

-

-Tiny-

[Series -Truyện ngắn] Văn Tuấn Huy - Yoon JeongHanWhere stories live. Discover now