CHAP 8

2.8K 185 13
                                    

Công viên giải trí...

Jennie: (Vừa nói vừa chỉ tay vào 1 gian hàng bắn súng nhỏ) Đằng kia có trò gì kìa, Tae Hyung ?

Tae Hyung: Ý cậu là chỗ bắn súng ?

Jennie: Uhm, lại chơi thử đi.

Cô nắm tay cậu chạy đến phía gian hàng.

Jennie: Chào ông chủ, đây là trò gì ạ ?

Chủ gian hàng: À, đây là trò bắn súng, có 3 lượt, nếu được 10 điểm tôi sẽ có quà.

Jennie: Bắn miễn phí hả, ông chủ ?

Chủ gian hàng: Miễn phí thì cũng được nhưng quà nhỏ đó nha.

Jennie: Dạ được (Quay sang Tae Hyung, đánh vai cậu) Cậu bắn thử đi.

Tae Hyung: Sao lại là mình ?

Jennie: Cậu giỏi bắn cung lắm mà.

Tae Hyung: Liên quan gì ?

Jennie: 2 cái như nhau thôi, bắn thử đi (Khiêu khích) Hay bắn cung cậu cũng ko giỏi nên giả vờ chứ gì ?

Tae Hyung: Được rồi, cô nương. Tôi bắn cho cô xem.

Chủ gian hàng: (Đưa súng trước mặt Tae Hyung) Súng đây.

Cậu cầm súng và nhắm. Lần đầu, cậu được 8 điểm.

Jennie: (Vừa nói vừa lêu lêu Tae Hyung) Thấy chưa, có được 10 điểm đâu, dở quá đi.

Tae Hyung: Chờ đấy, Jennie Kim.

Lần 2, cậu được 10 điểm.

Chủ gian hàng: Trúng rồi, chúc mừng cậu.

Tae Hyung: (Quay sang Jennie) Sao rồi, cô nương ? Còn xem thường mình ko ?

Jennie: Ok, lấy tư cách của Jennie Kim, mình công nhận cậu có tài.

Chủ gian hàng: Quà nè, cô gái.

Ông chủ đưa cho Jennie 1 cặp móc khóa 2 chú gấu bông nhỏ màu nâu rất dễ thương.

Jennie: (Nhận lấy) Dạ, cháu cảm ơn, dễ thương lắm ạ.

Chủ gian hàng: Được rồi, giờ thì 2 đứa đi chơi đi.

Đi được 1 đoạn thì Jennie dừng lại, đưa Tae Hyung 1 chiếc móc khóa gấu bông lúc nãy.

Jennie: Cho cậu 1 con này.

Tae Hyung: Sao tốt vậy ?

Jennie: Lấy 2 thứ y chang nhau thì có gì vui với lại...cái này là công sức của cậu mà.

Tae Hyung: (Nhận lấy) Được rồi, vậy thì mình nhận (Nhìn con gấu) Xem như mày là kỉ niệm vậy.

Jennie: Nói nhảm gì vậy ? Còn ko đi kiếm gì chơi đi.

Tae Hyung: Đã đến đây thì nhất định phải chơi trò "Tàu lượn siêu tốc". Sao, dám chơi ko ?

Jennie: (Nâng cằm lên) Chơi thì chơi, cậu đừng nghĩ đứa con gái nào cũng sợ cái trò đó, mình đây thì ko đâu.

(TAENIE) PERFECT - HOÀN HẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ