Chương 1: Yêu, lần đầu gặp gỡ.
Mười sáu tuổi, tôi gặp anh ấy;
Mười sáu tuổi, đi đến cuối cuộc đời tôi;
Mười sáu tuổi, vận mệnh của tôi bắt đầu xoay chuyển;
Mười sáu tuổi, câu chuyện giữa chúng tôi bắt đầu.........
.............. Tôi thích sắc trắng của tuyết, vì nó nhất định không có tạp niệm.
Mùa đông ở Seoul có vẻ đặc biệt lạnh, tháu tâm thấu xương. Trước đó tôi phải làm rất nhiều việc để mưu sinh, nhưng sau khi trở thành thực tập sinh của SM, công việc của tôi ổn định hơn nhiều. Khi tôi biết tin mình trúng tuyển, tôi vô cùng vui sướng, có lẽ cuộc sống nay đây mai đó của tôi sẽ kết thúc ở đây.
Đi theo Yong In hyung vào ký túc xá, phòng ở của nam sinh đặc biệt có mùi khó ngửi khiến tôi nhíu mày, nhưng Yong In hyung đang ở đây nên tôi không thể lập tức ra ngoài, đành phải kiên trì cúi đầu đi vào.
"Yunho, lại tới tập à?" Yong In hyung hỏi, giọng tán dương, "Rất tốt!"
Tôi đứng sau lưng Yong In hyjng nên không rõ lắm dáng vẻ của người tên Yunho kia như thế nào, nhưng tôi nghĩ hẳn đấy phải là một nhân vật rất lợi hại, vì Yong In hyung hiếm khi khen ai đó lắm.
"Cậu ta sắp tới sẽ ở cùng mấy cậu, là thực tập sinh mới trúng tuyển, chăm sóc lẫn nhau thật tốt nhé!" Yong In hyung kéo tôi từ sau lưng ra, "Cậu ta tên Kim JaeJoong!"
Tôi nhìn những người xa lạ xung quanh, không biết phải xoay sở như thế nào, cũng chẳng biết cảm giác bất an này từ đâu mà đến, chỉ biết người trước mặt___ chính là người tên Jung Yunho ấy, cứ nhìn tôi chằm chằm, khiến tôi cực không thoải mái.
Yong In hyung rời đi, tôi xách hành lý của mình vào trong.
"Chào cậu, tôi là Jung Yunho, để tôi giúp cậu!" Yunho chìa tay ra làm thân, lòng bàn tay ấm áp chạm vào mu bàn tay lạnh lẽo của tôi, tôi giật mình cả kinh, lỡ tay vung túi hành lý ra ngoài.
"Tay cậu lạnh quá!" Yunho bật cười, giúp tôi nhét lại quần áo vào túi, sau đó nhiệt tình vỗ vỗ bả vai tôi, nói: "Vừa nãy mới nhìn tôi đã cảm thấy cậu rất gầy, phải chăm sóc tốt chính mình đấy, nếu muốn ở lại công ty và nổi tiếng thì trước hết nên chăm sóc thân thể đã!"
Tôi trầm mặc trong chốc lát mới gật đầu: "Tôi biết, cảm ơn anh, Yunho.....hyung!"
Yunho có vẻ rất vui khi nghe thấy tôi gọi một tiếng "hyung", bất chợt ôm lấy vai tôi, "Tôi sẽ để ý chăm sóc cậu......."
"Yunho, không phải cậu không thích bị người xa lạ chạm vào à?" Yunho còn chưa nói hết câu đã bị một người vừa bước từ phòng vệ sinh ra ngắt lời.
"Anh ấy là HeeChul hyung, ở cùng chúng ta còn có một người nữa là Young Sil hyung, lát nữa mới về." Yunho vẫn không buông tay ra, giới thiệu hai người còn lại với tôi.
HeeChul hyung một thân hồng phấn cực quái dị thong thả bước tới trước mặt tôi, vẻ mặt thâm trầm nghiêm túc. Tôi khó hiểu nhìn Yunho, nhưng trong mắt Yunho cũng lóe lên thần sắc không giải thích được như thế. HeeChul ép sát tới, cách chóp mũi tôi chỉ khoảng 10cm, trừng mắt nhìn tôi hồi lâu, sau đó mới phun ra một câu:
YOU ARE READING
[YunJae]IN THE MOOD OF LOVE
FanfictionIN THE MOOD OF LOVE Tác giả: Bỉ ngạnのPhiêu diêu Biên tập: Mây Thể loại: hiện đại, đô thị, ngược luyến tình thâm, HE Giới thiệu + Raw: Thiên Hậu https://ohyunjae.wordpress.com/long-fic/ Tiết tử: Một thứ tình yêu đẹp đẽ và rực rỡ, dù sóng to gió lớn v...