Nakauwi na kami. Papasok na kami sa School mamaya.
"Tara na Kim" sabi niya. Sasagot na sana ako nang may nag text saaken.
From: Unknown Number
You're Next
Aiishh. Kelan pa siya hihinto sa pag text? Kainis naman.
"Mauna ka na." Sabi ko. Tumango lang siya at umalis.
Pinauna ko na Si Chae. Nag drive na ako papunta sa School. Pero habang nag drive ako.
May kakaibang nararamdaman ako. Tinignan ko yung mirror. May nakita akong Dalawang Motor. Sino nanaman sila? Kakauwi ko lang tapos eto agad mangyayari? Tss.
Lumiko ako. Pero lumiko din sila. Liko ako ng liko pero nakasunod padin sila. I think they're Dark Knights. Ano ba kailangan nila?! Sh*t
Pumunta ako sa lugar na wala masyadong bahay. Kanina pa ako drive ng drive pero nakasunod sila.
*BANG!*
May narinig akong Putok ng baril.
Kinuha ko yung Baril ko na nasa sahig. Dun ko nilalagay yun
Binuksan ko ying bintana at sinubukan kong barilin sila
*BANG!*
Aish! Di natamaan!
*BANG!*
Nag drive lang ako. Parang nawalan ng preno yung sasakyan ko.
F*ck! Malas! Urgh!
Kinuha ko yung Phone ko. Bago ako makabangga sa Puno, binuksan ko yung pinto ng sasakyan at tumalon palabas.
Ang sakit ng braso ko. Aish.
Hawak ko yung baril ko.
Bumaba yung Dalawang lalaki sa mga motor nila.
*BANG!* Natamaan yung isang lalaki. Namatay siya.
*BANG!*
Argh! I didn't see that Coming! Natamaan ako sa gilid ng tyan ko.
Pumunta ako sa likod ng puno para di ako matamaan ulit.
*BANG!* Bigla ko siyang binaril at yun, namatay siya. Natamaan ko siya sa ulo.
Haayy.
Sumandal ako sa puno habang hawak ko yung Beywang ko na natamaan ng Baril. Umupo ako. Kinuha ko yung phone ko.
*Dialing Justin*
Hi Kimzy!
Tin..
Kim?
J-Justin.
Asan ka? Bakit ganyan ka magsalita?
I .. I can't br-breathe
Asan ka?!
Di-dito sa.. *** 24 st-street.
Pupuntahan ka na namin!
*End Call*
Aantayin ko kayo. Sa ngayon. Ginagawa ko yung best ko para huminga at para hindi makatulog. Ang sakit ng beywang ko.
Justin POV
Andito kami sa PR. Si Kim nalang yung kulang. Asan ba yun? Iniiwasan niya ba ako? Or..
Tinignan ko yung Phone ko. Nag vibrate yun.
*Kim Calling*
Hi Kimzy!
Tin..
Kim?
J-justin..
Asan ka? Bakit ganyan ka magsalita?
I.. I cant Br-breathe
Asan ka?!
Dito sa ** 24 st-street
Pupuntahan ka na namin!
*End Call*
"Anyare?" Tanong ni Chae.
"Kailangan tayo ni Kim. Tara!" Sabi ko. Sumakay sila sa sasakyan ko. Yung iba, sa sasakyan ni Gab. Pumunta kami sa *** 24 street.
Habang nag d-drive ako. May nakita akong sasakyan na nakabangga sa puno. Tapos dalawang motor. At dalawang lalaking patay. Pinuntahan ko yung sasakyan. Ito yung sasakyan ni Kim. F*ck. Asan na siya?
"Kim!" Sigaw ko habang hinahanap siya. Hinahanap din siya ng mga kasama ko.
"Justin"
May narinig akong boses. Tumingin ako sa paligid. Nakita kong may paa sa Likod ng Puno.
Baka siya yun!Pinuntahan ko yun. At, tama ako. It's Her.
Nakahawak siya sa beywang niya na may tama ng baril. F*ck! Bakit nangyari to?!
Binuhat ko siya.
"Guys! Andito si Kim!"
Sigaw ko. Nakita nila kami.
"Oh my Gosh! Sa Hospital" sigaw ni Sana. Pumasok kami sa sasakyan at pupunta na sa Hospital.
Binilisan ko yung pag Drive.
Please Kim, alam kong hindi mo kami iiwan.
Pag dating namin dun, sinugod na siya sa ER.
Papasok sana ako ng pinigilan ako ng Nurse.
"Dito nalang muna kayo" sabi niya. Tumago nalang ako.
Please, Don't Leave us, Kim.
Umupo nalang muna ako. Dapat magising siya. Urgh. Naman.
"Magiging ok lang siya"
Sabi ni Jennie. Natamaan siya ng baril tapos magiging ok lang?
"Pano mo nasabi?" Walang ganang tanong ko.
"Nangyari na yan noon. Dalawang bala pa nga eh. Don't worry. She'll be fine" sabi niya.
I faked a smile nalang.~~
"Antayin niyo nalang na magising siya" sabi ng Doctor. Pumasok ako sa kwarto.
She's still sleeping.
Kinuha ko yung Upuan at inilagy yun sa tabi ng Kama.
Pumasok na din yung iba.
Mamaya daw, gigising na siya. Aish! Dapat kasi sinundo ko siya. Anong klaseng manliligaw ba ako? Naman. Tsk.
Hinawakan ko nalang yung kamay niya.
I just closed my eyes at hiniga yung ulo ko sa Kama niya.
"Sino may sabi na hawakan mo yung kamay ko?"
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
BINABASA MO ANG
Sapphire Academy [COMPLETED]
Fiksi RemajaAnnyeonghaseyo! First of all, My name is Princess Kim Stanford Sapphire. Ano sabi mo? Princess? Oo Princess nga pero ako yung kilala nilang "Heartless Princess" Yung, walang awa sa mga kaaway niya. She's The Leader of the Group, "Flaming Sapphi...