Bữa tối là cá nướng. Các nướng ở trong quỷ giới, đương nhiên cũng không giống như ở các nơi khác, ít nhất là loại cá này sẽ không có bất cứ điểm nào giống với cá ở trên Không Đảo, cá ở quỷ giới có những cái răng nanh thật dài mọc đầy trong miệng, trên vây cá còn có một cái cánh nhỏ màu trắng tuyết, tuyệt đối không thể chỉ sử dụng một cái cần câu cong cong cộng với một ít mồi cá là có thể câu được. Ít nhất là phải chuẩn bị nếu không sẽ bị nó trực tiếp kéo vào trong nước, loại cá này có cường độ vẫy đuôi rất mạnh, đủ để đánh choáng một nam nhân trưởng thành, tập tính của chúng nó vốn rất thích kéo những sinh vật sống ở trên bờ vào trong lòng nước......
Đồ ăn của quỷ tộc không giống với đồ ăn của nhân tộc, chúng nó không cần phải xuống nước bắt cá, trừ phi các ngự quỷ có chủ nhân mới phải đi làm việc đó, những con quỷ tộc hoang dại khác cũng chỉ nhìn nhìn mà thôi, chúng nó chỉ cần hái một ít hoa quả, sau đó đi kiếm một ít thịt thú vật phổ thông rồi nấu với nhau là được. Thế nhưng nhân tộc không thể tiêu hóa được những loại hoa quả phổ thông của chúng nó, cũng ăn không nổi cái loại thịt động vật cứng rắn, chỉ có thể dùng ánh mắt tập trung vào bên trong hồ nước, dưới ánh trăng, dòng nước lăn tăn, lộ ra đám cá hung dữ ở trong lòng nước.
Đó là thứ bọn họ có thể ăn, hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề có thể trúng độc hoặc không nhai được, hơn nữa còn tương đương ngon miệng!
Thẩm Tu thấy Lục Chiến có thể tự mình đi tìm đồ ăn, nhưng hình như nó định tiến vào sâu bên trong rừng rậm đầy nguy hiểm để tìm đến đồ ăn mà nhân tộc có thể dùng ăn cho hắn, vội vàng đưa tay giữ chặt đối phương, lúc này, nếu tùy ý đi lại, rất dễ dàng bị người của tổ chức Thánh Minh mai phục tập kích, ai biết đám người điên kia đến cùng đang tính toán làm cái gì, nói không chừng chỉ là muốn đại khai sát giới mà thôi.
"Đừng đi, chúng ta tùy tiện tìm cái gì đó ăn là được." Thẩm Tu vừa dứt lời, Hạng Phi liền tự giác chủ động chuẩn bị bơi vào trong hồ. Cậu ta biết bơi, hơn nữa kỹ thuật bơi cũng không kém, hiện tại là lúc cậu ta thể hiện a.
Đầu tiên, cậu ta nhón một chân, nếm thử độ ấm dưới nước, xác định loại cảm giác lạnh băng này không khiến cho cơ thể của cậu ta phải rung mình, lúc này mới yên tâm lớn mật trực tiếp nhảy vào trong hồ.
Lục Chiến đứng ở một bên, quan tâm chăm sóc đi theo chủ nhân, trong phút chốc không thể đến kịp để ngăn cản bạn tốt của chủ nhân, đành trơ mắt nhìn đối phương nhảy vào trong nước, chưa được vài phút, lập tức lảo đảo bò lết lên trên bờ. Kỳ thật, nó định nhắc nhở người nọ cởi quần áo rồi hãy nhảy xuống hồ, cậu ta không phải thuật sĩ, cũng chẳng phải Ngự Quỷ sư, quần áo trên người không có thuật pháp phòng ngự, cứ mặc xong nhảy vào nước như vậy sẽ dễ dàng bị ướt, rồi bị chủ nhân nhìn thấy......
Lục Chiến cảm thấy, trước khi chủ nhân nhìn cơ thể khỏa thân của nó, từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, chủ nhân lại đi nhìn một người khác khỏa thân, nó thấy có chút thiệt thòi...... Rõ ràng nó vẫn luôn đi sát bên cạnh chủ nhân, làm sao có thể để chủ nhân bị người khác ô nhiễm mất.
Thẩm Tu cảm thấy hình như Hạng Phi bị ép uống mấy ngụm nước song, sắc mặt tái xanh, có thể bò được lên bờ cũng không dễ dàng, quần áo và những thứ khác thì hắn không để ý đến.