[ tục tiền duyên ]
Đệ nhất chương
Cao Hiên Thần đứng ở sơn phong bên trên, hướng chân núi nhìn lại. Nơi này tên là không đỉnh cốc, sơn cốc gian thường niên bị sương mù bao phủ, tầm nhìn thụ che đậy, trong cốc lại sinh Cao Thụ, ngẩng đầu ngưỡng vọng, không thấy ngọn cây, không đỉnh cốc bởi vậy được danh. Nhược phùng chiến loạn chi năm, không đỉnh cốc liền là một chỗ hiểm quan yếu tắc, không biết từng có bao nhiêu nhân mã ở đây trung qua mai phục, vào cốc sau liền lại không thể đi ra ngoài.
Cao Hiên Thần trắc mặt hỏi bên cạnh nhân:"Mai phục đều bố trí hảo sao?"
Bạch Thanh Dương nói:"Giáo chủ, sớm đều bố trí hảo."
Không đỉnh trong cốc thường niên không gió, hôm nay lại hết cách khởi một trận Tiểu Phong, đem trong cốc sương mù dày đặc thổi thành sương mù, cũng gọi hắn có thể mơ hồ thấy trong cốc tình hình.
Chân núi, một đội xanh xanh đỏ đỏ các thiếu nam thiếu nữ nắm mã đi tới nói, hướng sơn cốc đi tới . Bọn họ đều chỉ có mười mấy tuổi niên kỉ, tính trẻ con chưa thoát, một đường cãi nhau ầm ĩ, nói nói cười cười, hoàn toàn không có phát hiện xung quanh không thích hợp.
Cao Hiên Thần nhìn kia vài không biết nhân gian khó khăn thiếu niên, xuất thần một lát, đổ giống bị gợi lên một chút hồi ức. Một lát sau hắn phục hồi tinh thần, thản nhiên nói:"Động thủ đi. Đừng thương bọn họ, toàn bắt lại là được."
"Vâng."
Các thiếu niên đi vào sơn cốc, chợt có một người nói:"Các ngươi có hay không ngửi được cổ quái hương vị?"
"Cái gì vị đạo?" Xuyên áo vàng thiếu niên cười hì hì nói,"Bùn, nên sẽ không là ngươi phóng thí đi?"
"Ngươi mới phóng thí đâu !" Bị gọi là bùn thiếu niên đem áo vàng thiếu niên bổ nhào xuống đất, phô trương thanh thế giương lên quyền đầu, giả vờ muốn đánh hắn. Kia áo vàng thiếu niên cười xô đẩy hắn, đẩy không ra, lại đi cào hắn dương.
Bên cạnh các thiếu niên chỉ là xem cuộc chiến, ai cũng không nhúng tay, sớm thành thói quen bọn họ như vậy đùa giỡn.
Nhưng mà bùn lại một lần giơ lên quyền đầu thời điểm, lại ngây ngẩn cả người. Hắn mờ mịt xem xem chính mình cánh tay, hư nhuyễn vô lực, một quyền này đảo đi xuống, chỉ sợ cũng chỉ có thể phá đi đậu hủ.
Áo vàng thiếu niên đẩy hắn:"Mau đứng lên, ngươi đè chết ta . Ai, ngươi hay không là lại béo , ta như thế nào đẩy không ra ngươi?"
Bùn thay đổi sắc mặt:"Này vụ...... Là mê hương ! mọi người mau nín thở !"
Nhưng hắn phát hiện được quá muộn , này mấy tâm vô thành phủ các thiếu niên sớm toàn bộ hít vào mê hương. Bọn họ rốt cuộc phát hiện chính mình trung mai phục, một đám rút kiếm rút đao chuẩn bị nghênh chiến, nhưng ở mê hương tác dụng dưới, bọn họ choáng váng đầu hoa mắt, ngay cả vũ khí đều lấy không ổn.
Rốt cuộc, các thiếu niên một tiếp một ngã xuống đi.
Một đám che miệng mũi hắc y nhân từ loạn thạch sau đi ra, đem bị mê choáng các thiếu niên khiêng lên đến, đi.
YOU ARE READING
Mỗi ngày thức dậy lại thấy giáo chủ đang phá án - Chung Hiểu Sinh
Teen FictionVăn án: Thiên hạ võ lâm, chính đạo quật khởi, Ma Giáo suy thoái. Ma Giáo giáo chủ Cao Hiên Thần thề muốn trở thành thiên hạ đệ nhất giảo thỉ côn, nhiễu loạn võ lâm. Vì thế lẻn vào Thiên Hạ Luận Võ đường, cùng một chúng chính đạo đệ tử cùng tập võ ch...