chap 17

2.8K 186 108
                                    

Ánh nắng sớm mai khẽ len vào làm cho Tzuyu có chút nhíu mày vì ánh sáng , hm.... trời hôm nay trong xanh thoải mái thật . Cậu chớp chớp mắt hồi lâu mới nhìn sang cô gái đang trong vòng tay mình , nhìn Sana ngủ ngon chưa kìa , thật là chỉ hổ báo được với mỗi cậu thôi chứ người ngoài mới nói tới là như đứa trẻ mít ướt liền . Nhẹ vuốt lại mái tóc vàng hoe một bên , đại tiểu thư xem vậy cũng là một mỹ nhân đó nha , nhìn sóng mũi kìa ....

_ Um.......

_ Hì trẻ con - cậu đắp nhẹ chăn lên người Sana thì cô khó chịu đá bay đi mất , àida khó chiều quá đi à .

Hôm nay Tzuyu phải lên lớp để sắp xếp lại lịch học của mình để chuẩn bị lên năm mới , nhanh thật mới đây thì đã là sinh viên năm ba rồi .... còn 1 năm nữa cố lên .

Cậu khó khăn gỡ con gấu đang ôm chặt lấy mình mà bước chân đi xuống , dù vậy vẫn không quên bật cười nhìn cô ,
" Sana à có thể bớt đáng yêu lại được không ? "

________________________

_ Momo hôm nay cậu có rảnh không ? - Irene đứng dựa lưng vào tường nhìn Momo đang luyện tập , nhìn những đường nét vũ đạo của cậu cô không khỏi mà khen ngợi nhưng chỉ là vẫn còn thua một người ....

_ À có chuyện gì không Irene ?

_ Mình muốn cùng cậu đi uống nước thôi .

_ Được chứ chừng nào mình đi ?

_ Bây giờ nhé ? - cô nháy mắt cười mỉm nhìn cậu đang ngơ ra , aiza đừng có mà mê gái nữa Momo à ...

_ Ok đợi mình chút .

Cậu vui vẻ cầm điện thoại lên bấm vào màn hình dãy số quen thuộc gọi nào !

......... ting........ ting ........

_ Mina unnie à em đi với Irene uống nước tí nha .

................

_ Vâng trước 7h em sẽ về nhà vậy nhé .

Cậu cúp máy xoa xoa đầu mình mà nhớ đến cảnh Mina ghen , haiza hên là hôm nay có thông báo nếu không bị chị ấy bắt gặp bất ngờ thì khó mà dỗ mà .

_ Là cô Myoui Mina sao ?

_ Hm ?

Cậu quay lại nhìn Irene đang hỏi mình , quên mất ở trường chị Mina nổi tiếng thế mà không ai biết mới lạ ... đúng là sơ xuất .

_ Ừ thôi tụi mình đi thôi đến quán nước gần trường đi - cô đánh trống lãng kéo tay cậu đi nhanh .

________________________

Messenger :

Sana : _ tối nay nhớ đợi tôi nhe đừng như hôm bữa khóa cửa tôi phải qua phòng Momo ngủ nhờ đấy T.T

Tít .

Tiểu tử Du : _ Ok được rồi tôi nhớ rồi đi chơi vui nhe !

_ Con xem gì vui vậy ?

Umma Sana khẽ nhìn cô con gái mình đang tự cười một mình thì hỏi thăm , đã bao lâu bà chưa gặp cô nhỉ ? Hơn 2 năm rồi nhanh thật , nhớ hôm nào còn là con bé ương ngạnh bây giờ đã lớn biết lo cho bản thân hơn rồi ...

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ