☆, chương 59
Tác giả có lời muốn nói: Tham khảo tư liệu đến từ chính gia mua một quyển sách 【 ám hắc pháp điển: Ác ma cùng Đọa Thiên Sứ đại đồ điển 】 cùng với độ nương bách khoa.
-
Bổn cuốn xem tình huống viết.
Gì thời điểm cảm thấy không gì nhưng viết liền đổi Địa đồ.
Tháng sau ta liền phải nỗ lực thêm càng.
-
Nói ta còn muốn nói gì tới? Đã quên.
Ở cùng Hades chào hỏi qua lúc sau, gia liền lưu.
Lý do cũng là có sẵn, đi nhân gian chơi chơi, liền không cần tìm ta.
Sau đó gia liền xuyên qua.
Lúc này đây cuối cùng không phải tỷ đệ ngạnh, thật đáng mừng!
Nhưng mà.
Cảm giác lại so với tỷ đệ ngạnh càng hố.
Gia tên gọi làm LiLis, ngươi chưa thấy qua, vậy ngươi biết Lilith sao?
Lilith, Lilith, LiLis, Lý Liz đều là cùng cá nhân, bất đồng phiên dịch mà thôi.
Gia thích LiLis cái này phiên dịch.
LiLis là thiên sứ, ở Adam bị sáng tạo ra tới lúc sau, LiLis đã bị thần chỉ định đi phụng dưỡng Adam, làm Adam đệ nhất nhậm thê tử, tục xưng nguyên phối.
Adam là cái cái dạng gì người đâu.
Gia liền nói một chút.
Hắn là kim mao.
Gia cũng là kim mao.
Hơn nữa thứ này vẫn là trần trụi.
Gia tưởng thiết rớt kia ngoạn ý.
Nhưng là gia không thể làm như vậy, bởi vì đây là vườn địa đàng, từ cái kia gọi là Yahweh thần toàn thiên 24 giờ cả năm vô hưu theo dõi giữa.
Trên thực tế, gia gì đều không thể làm, chỉ có thể bình tĩnh nhìn cái kia gọi là Adam ngốc bức.
Nên may mắn LiLis là thiên sứ xuất thân, cho nên gia không cần đi theo cùng nhau ngớ ngẩn.
Nhưng là làm thiên sứ, là không có giới tính, cũng không có thân thể, LiLis thân thể là Yahweh dùng bùn đất chế tác.
Có thể nói LiLis là cái thứ nhất có được thân thể cùng giới tính thiên sứ.
Nhưng là Yahweh chưa cho LiLis mặc quần áo, giảng thật, Gia Ngận hoài nghi Yahweh bản tôn có phải hay không cũng trần trụi.
Tuy rằng gia trải qua quá Cổ Ai Cập trần truồng thời đại, nhưng là đó là thế giới giả tưởng, không có chính sử như vậy bôn phóng, rất nhiều Địa phương đều là không thể khảo chứng, Gilgamesh cho rằng chính mình toàn thân trên dưới hoàn mỹ vô khuyết trần trụi cũng không quan hệ, nhưng là gia là có cảm thấy thẹn tâm a.
Mặc kệ.
Ít nhất cấp chính mình biên cái váy đi, ở lộng cái đại điểm vòng hoa che một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra vô hạn Q1: [Mau xuyên - ĐN] Gia Xuyên Qua - Hoàn
General FictionTác giả: Dạ Tịch Nhiên Cv: Tieumieume Văn án Bổn văn nữ chủ nhân thiết tra, không huyết không nước mắt không lương tâm, hủy ngươi nguyên tác, hủy đi ngươi CP, ngược ngươi bản mạng, toàn văn OOC vì nữ chủ phục vụ. Chỉnh thể phạm nhị...