It all Started nung English Club activity...Si Dnum at si Harra...Daladalawa pa non ang nililigawan ni Dnum at si Harra namn ay may bf na itatago ntin sa panglang "Manok"dahil cia ay mukang manok...
Kinuha ni Dnum ang number ni Harra...Habang cla ay Textmates na NaliLINK si Harra kay Dnum...Type na ni Dnum c Harra non pero like what i said may bf nga c Harra pero type na din niya c Dnum...
After 1 month....
NAbusted c Dnum ng dlawa nyang nililigawan at Break na din c Harra at si manok...Di na nagpaligoy ligoy pa si Dnum dali dali nyang tnawagan at tinext si Harra..nag BABAKASAKALI kung may PAGASA cia...sa DALAGA...
Medyo "easy to get"si Harra kya sabi ni Dnum pataglin daw muna nila Bgo Maging cla...
FEBRUARY 01,2012...sa HALLWAY ng CANTEEN...
sinagot na ng Dlaga si Dnum...edi in SHORT cla na...
Nung una ayaw pa ni Dnum na magdate cla eh...pero nung nagtagal iNAraw araw na nila ang pagdeDATE nila...
Lubos na MINAHAL ni Dnum si Harra..Halos buong buhay nito binagay nia kay Harra...Lahat ng masamang gawain ni Dnum di na niya gnawa cmula nung nging cla...binago nga ni Harra ang buhay ni Dnum...Iniwasan nadin ni Dnum ang panonood ng mga ibang bagay...at ang pagGUGOOD time niya gabi gabi...
Si Harra ang First Kiss ni Dnum,ganon din si Harra...Tiniis ni Dnum ang panggugulo nila Manok and Friends Habang sila ay nagdeDATE...
Nangako sila sa isat isa na wlang iwanan at walang makikiPagBREAK....sa isat isa...
Inabot cla ng 2 months and 20 days...syang malapit na mag 3 months...
Nakipag break si Harra dhil unti unti nabawasan ang pagmamahal niya kay Dnum..gang mging KAIBIGAN nlang ang turing niya kay Dnum...
Hindi ito matanggap ni Dnum...Kinulit niya ng kinulit si Harra...halos saktan na ni Dnum ang Sarili...sinusuntok niya ang pader...pati ulo niya inuuntog pa niya sa pader...Suntok dito Suntok doon...Untog dito untog Doon...
Eto pa malala,pag kase nasasaktan si Dnum nakikisabay ang panahon...Umuulan,kumukulog at kumikidlat at nagBrownOut pa....
may pinaplano pa si Dnum para magKaayos cla ni harrA ...malalaman ntin yan sa susunod na STORY...paano na ung pangako ni Harra kay Dnum??maibabalik paba ito??
(ITUTULOY)....