TG7: Cửu Tư Mệnh - Thần Ma Yêu I

244 12 2
                                    

☆, chương 85

Gia cho rằng ném rớt Sephiroth cùng Genesis Rhapsodos gia liền có thể tiếp tục lãng.

Nhưng mà hệ thống hố cha, chú định gia lãng không đứng dậy.

Gia hiện tại nơi thế giới rất kỳ quái, gia chưa từng nghe nói qua.

Thế giới này, yêu, ma, tiên, cùng tồn tại, mà nhân loại, ở vào tam giới ở ngoài, là thập phần yếu ớt thấp hèn chủng tộc.

Nếu nói gia xuyên qua phía trước thế giới là nhân loại thời đại, như vậy thế giới này, nhân loại chú định không có gì sân khấu.

Nhân giới là trục xuất chi giới, nói như thế, phàm là yêu, ma, tiên phạm vào sự, khiến cho hắn đi nhân giới đi một chuyến, trải qua trải qua liền tính là trừng phạt.

Tóm lại, đây là cái Yêu tộc, Ma tộc, còn có tiên nhân cùng nhau hài hòa sáng tạo tân thế giới thế giới.

Chính là không mang theo nhân loại chơi.

Sau đó, gia...... Là chỉ yêu.

Không phải khuyển yêu, cũng không phải hồ yêu, là xà yêu.

Đối, xà yêu.

Không có biện pháp, ai làm gia lãnh huyết tới.

Gia rất thích xà.

Nhưng là ngươi cho rằng chỉ là như vậy sao.

Làm gia xem ra nói cho ngươi, cũng không phải.

Tiên giới bên kia lại bị xưng chi Thiên tộc, Thiên tộc là Thần tộc chết sau sinh ra sinh linh, thu được Thiên Đạo chiếu cố, thọ mệnh dài lâu, lực lượng được trời ưu ái, hơn nữa số lượng cũng không ít, đại khái chính là con nối dõi thượng tương đối gian nan, cho nên Tiên giới thường xuyên ở yêu ma hai trong tộc liên hôn.

Mà Ma tộc, bọn họ cũng là thần linh chết sau sản vật, nếu nói Thiên tộc là quang minh, Ma tộc chính là hắc ám.

Ma tộc sinh mệnh lực là cường thịnh nhất, hơn nữa sinh sản năng lực là mạnh nhất, sinh sản phương thức cũng rất nhiều, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có Ma tộc làm không được.

Mà Yêu tộc chính là kẹp ở tiên ma mặt bánh trung gian về điểm này tương.

Trước không nói Yêu tộc nhân số chỉ có Ma tộc một nửa, liền nói Yêu tộc kia thấp hèn sinh sản lực, hơn nữa xa so Thiên tộc cùng Ma tộc còn muốn yếu ớt sinh tồn lực.

Bởi vì tiên ma yêu tam tộc trung, chỉ có Yêu tộc Địa vị nhất xấu hổ.

Nhưng là Yêu tộc có thể tồn tại đến nay, đó là bởi vì Yêu tộc là Thiên tộc tốt nhất liên hôn đối tượng.

Này cũng làm cho Yêu tộc cục diện tương đối bị động.

Ma tộc chính là có chút tương đối thích lấy Yêu tộc đương cơm ăn gia hỏa, hơn nữa không nói Ma tộc, Yêu tộc bản thân liền có chút yêu thích lấy đồng loại đương đồ ăn, tuy rằng Yêu Hoàng nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải không được làm như vậy, nhưng là......

Gia hiện tại chính là một con yêu a!

Nima không thể ăn yêu quái, kia gia ăn cái gì, ăn Thiên tộc sao? Vẫn là ăn Ma tộc? Tổng không thể đi ăn thịt người đi.

Tra vô hạn Q1: [Mau xuyên - ĐN] Gia Xuyên Qua - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ