Chapter 25 Kidnapped 2

1.9K 81 2
                                    

Haine POV.

Nagising ako sa ingay ng nag tatawanang babae na parang pamilyar ang mga boses. Napansin ko rin na nakatali ang dalawa kong kamay sa aking likuran at naka tali rin ang aking dalawang paa.. Naka upo ako at parang hinang-hina ang aking katawan..

"Hmmh, ano kaya ang mas magandang gawin sa kaniya.. Siguro kung patayin nalang kaya natin." Sabi nong unang babae.. Medyo nai-angat ko ng kaunti ang aking ulo tsaka nakita sila cora, shena at andy..

"No, huwag tayong maging mamatay tao.. Kung pahinain nalang natin siya mas masaya siguro to.." Si Andy.. Umuupo silang apat sa aking harapan, medyo kalayuan kaya hindi nila ako napansing nagising..

"Okay tapos videohan natin, ipakalat natin sa buong campus, with her nude body.. This must be exciting." Sabi ni shena, habang pumalakpak ng bahagya..

Napa isip nalang ako sa nangyari kanina.. Bakit kaya nila ako dinala dito sa isang lumang warehouse, naka ramdam naman ako ng takot sa mga sinasabi nila cora. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit pa nila ginawa ito samantalang okay na naman kami, yung sorry ba nila ay parti lang iyon nang pag arte nila.

Si kony, asan siya? Kinuha rin kaya siya? Okay lang kaya siya?.. Bakit ba naging ganito ang sitwasyon ko simula nong pumasok ako sa falcon university. Si aunti at ashley, Baka nag aalala na sila ngayon sakin. Hindi ko namalayang tumulo na pala ang aking luha. Sa ibat ibang iniisip ko ngayon hindi ko na alam kung ano ba dapat ang gagawin ko para maka takas ako.

Yumuko ulit ako at umiyak parin.. Naramdaman ko naman ang mabibigat na kamay ang naka hawak saking buhok. "Gising na pala ang princessa.." Sabi ni andy habang nilalakasan ang hawak niya saking buhok.

Kahit na sakit na sakit ang nararamdaman ko ay hindi parin ako nag salita..

"2 days na pala tulog si sleeping beauty ngayon.. Bagong version ka ba ng sleeping beauty! 2 days lang kasi inabot mo.." Naka ngusong sabi ni cora, sinabayan pa ng tawa nila andy at shena.

The Three Gangsters In Love With Nobody (OnGoing/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon