Một (gặp lại)
Hắc kim tương văn đích thảm phủ kín toàn bộ phòng khách, khung đính bốn bề đều là phục cổ kiểu Âu châu đích tinh xảo chạm hoa, dáng vóc to thủy tinh đèn sang trọng hoa lệ tinh xảo, tầng tầng đậy xuống tới, bích họa lên A Ba La tượng thần ánh mắt không khoát xa xôi, mặt bên ngũ quan đàng hoàng đứng thẳng, thần quang di trường.
Bích trong lò ánh lửa sáng tắt, thỉnh thoảng truyền ra cành khô cháy hết tí tách thanh âm, vang ở đại sảnh, tiếng vang rõ ràng.
Thật dài nấc thang vô hạn giương cao, tầng chót là hai cây lưng ghế cực cao ghế sa lon mềm ghế, rượu đỏ ánh sáng màu cùng thầm máu không khác, gỗ thiệt tay vịn khảm nạm hắc kim đích chạm hoa, sang trọng hoa lệ vô cùng, phía trên bỏ qua cho một cái tay, trắng nõn thông suốt, mỗi một cá đốt ngón tay cũng hình dáng ưu mỹ, đi lên kéo dài, là như tuyết núi quỳnh ngọc tinh mỹ cằm, sống mũi mang qua dáng đẹp đường vòng cung, ánh mắt là sâu đậm cặp mắt da, bên trong bạch phải tịnh thấu, đen thanh xa, mắt tiệp vi vén đang lúc ánh mắt lạnh như băng lãnh đạm, đảo qua run lên, cũng không mang bất kỳ sát khí, giọng nói trong trẻo lạnh lùng: "Hắn sẽ không đáp ứng ngươi yêu cầu, trở về đi thôi."
Thiếu nữ thân hình bị rộng lớn kiểu Anh già tuyết nón lá rộng vành lấn át, cổ từ biệt một quả con bướm hung châm, phát thượng vai bên đều là không dung đích tuyết rơi, mái tóc dài nhu thuận đậy xuống tới, vi ngẩng đầu lên, đi về phía trước hai bước, màu xanh da trời con ngươi một mảnh kiên định vô cùng sốt ruột: "Ông nội chính miệng nói, chỉ cần ta hoàn thành nhiệm vụ, thì sẽ đem mẹ từ trong nước đón về tới."
Thượng thủ đích đàn ông ánh mắt cạn lãnh, chấp qua bên hông lùn mấy thượng tinh xảo đồ sứ trắng ly cà phê, khẽ nhấp một hớp, giọng nói nghe quả thực có chút thờ ơ: "Ngươi chẳng qua là giết một người mà thôi."
Người đàn ông này, giở tay nhấc chân đắt thái thiên thành, giữa hai lông mày không một tia bụi bậm khí, tức liền mở miệng nói chuyện, thanh âm cũng nghe không ra bất kỳ ưu tư: "Giản nhà ở ngươi thành chợ đen đổi chác, cũng không có kết thúc, cũng không có nghe được cảnh sát tham gia điều tra tin tức..."
"Có thể ta giết là giản tước."
Đái tây cửu cắt đứt hắn đích lời, bước chân vội vàng, đã đi lên nấc thang, giọng nói là hiếm thấy đích kịch liệt, vang ở trống trải phòng khách có chút chói tai: "Giản nhà gia chủ một cái mạng, chẳng lẽ còn không đủ đổi mẹ ta trở lại?"
Đàn ông cầm ly đích ngón tay ngừng giữa không trung, để xuống, mắt tiệp lãnh đạm vô tình hiên liễu hiên, nói là hỏi ngược lại, càng giống như trần thuật: "Ai ngươi duy tư nhà đứa trẻ, kia một cá chưa từng giết người?"
"Phái ngươi đi ngươi thành, muốn là kết thúc giản nhà đối với ngươi thành dưới đất khống chế, hoàn toàn tan rã. Ngươi giết một cá giản tước, giản nhà cũng sẽ không dừng lại vận hành, mục đích, căn bản không có đạt tới."
Đái tây cửu ánh mắt khiếp liễu khiếp, lòng bàn tay ấn về phía ngực, như là nghĩ đến cái gì, ánh mắt có chốc lát để trống, sau đó buồn bã: "Ta trung đoạt, hành động là bị vội vả kết thúc..."