☆, chương 95
Mãn huyết sống lại có đôi khi cũng không phải cái gì chuyện tốt.
Đặc biệt ở gia vô pháp khống chế hệ thống này hố hóa dưới tình huống.
Thật không hổ là Ôn Cô Lâm Lang, điển hình tự mình quyết định nửa điểm không cho người lựa chọn cơ hội, nima làm gia như vậy tiến vào luân hồi dưỡng hảo hồn phách sau đó xuyên qua rèn luyện hồn phách cường độ thuận tiện khôi phục bản năng đặc tính......
Nima hỏi qua gia ý kiến sao?
Hỗn đản.
Gia cảm thấy tiểu công chúa rất thích hợp gia a......
QAQ
Gia bình đạm an ổn cả đời liền như vậy bị tên hỗn đản này làm hỏng a.
Diệp Khuynh Thành kia đời siêu cấp mệt a...... Quả thực là chiến sĩ thi đua, đáng thương trình độ có thể so với Ung Chính đế, đến chết còn ở nhọc lòng!
Gia mẹ nó một chút đều không nghĩ biến trở về đi a!
Thuần Huyết Giả chủng tộc giả thiết như vậy hố như vậy hố!
Gia mẹ nó không nghĩ đương Thuần Huyết Giả, Thuần Huyết Giả ý thức trách nhiệm siêu cấp cường, gia chỉ nghĩ làm không phụ trách nhiệm nhân tra!
Hệ thống:......
Gia sống không còn gì luyến tiếc ghé vào trên giường rơi lệ đầy mặt, đã từng, có một cái bình phàm đến lão ăn no chờ chết cơ hội gia không có quý trọng...... Một trượt chân thiên cổ hận a a a!
Không! Ứng! Nên! A!
Anh anh anh.
Hệ thống:......
Ngươi diễn thật nhiều.
Gia: Ngươi câm miệng a!
Ngươi mẹ nó cấp gia định vị một chút Ôn Cô Lâm Lang, gia muốn đuổi theo đánh hắn!
Đánh không lại cũng muốn đánh!
Hệ thống: Trừ phi ở cùng cái vị diện, bằng không định vị không được.
Gia: Muốn ngươi gì dùng!
Hệ thống: Đã đóng cơ.
Gia:......
Có loại ngươi đời này đều đừng khởi động máy a sát!
Tóm lại, hiện tại vẫn là trước đem Cửu Tư Mệnh sự tình hỗn qua đi đi, phía trước suy kiệt như vậy lợi hại, này sẽ ở đột nhiên lập tức mãn huyết sống lại, nhất định sẽ chọc người khả nghi, vẫn là trang bệnh đi.
Đối, trang bệnh.
Lúc trước Diệp Khuynh Thành trước khi chết, Ôn Cô Lâm Lang cấp hệ thống trung tâm ở Diệp Khuynh Thành sau khi chết hấp thu Diệp Khuynh Thành toàn thân máu tiến hành rèn luyện, ngưng tụ thành một quả huyết tinh, bởi vì Diệp thị huyết thống có thể ngược dòng đến Chúc Long, cho nên gia lần này xuyên thành Chúc Long cũng là kế hoạch tốt.
Thần tộc thần tính cùng thần lực ôn dưỡng, làm huyết tinh còn sót lại vương ấn chi lực ngưng tụ, mà Chúc Long càng là hoàn mỹ tiến hóa thể, vì thế hệ thống liền trực tiếp tìm một cơ hội đem hệ thống trong trung tâm cất giấu huyết tinh dung tiến Cửu Tư Mệnh trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra vô hạn Q1: [Mau xuyên - ĐN] Gia Xuyên Qua - Hoàn
Ficción GeneralTác giả: Dạ Tịch Nhiên Cv: Tieumieume Văn án Bổn văn nữ chủ nhân thiết tra, không huyết không nước mắt không lương tâm, hủy ngươi nguyên tác, hủy đi ngươi CP, ngược ngươi bản mạng, toàn văn OOC vì nữ chủ phục vụ. Chỉnh thể phạm nhị...