(Jongdae)
-______________-
Ugh… ansakit ng ulo ko fvck…
Ano ba nangyari kagabi?? After nung may sayaw-sayaw di ko na maalala yung iba.
Pero feeling ko may nangyaring importante kagabi e. at involve ata dun si Danielle. Kasi narinig ko yung boses niya kagabi eh, pero di ko na maalala yung sinabi niya. panaginip lang ata un…
Ugh tangina. Anong oras na ba??
“HOY JONGDAE!!!” may sumigaw galing sa labas…
“O!?” sigaw ko naman
“ay. gising ka na pala??” tawa ni Ate Yuri. Ay hindi. Tulog pa ko. Nagsasalita ako ng tulog.
“akala ko tulog ka pa din, lasing na lasing ka kagabi e…” sabi ni Ate sabay pasok ng kwarto ko.
“ano ba nangyari after nun?” tanong ko
“hm? Wala naman. Dinala ka lang ni Danielle dito.” Sabi niya.
So. Si Danielle ang naghiga sakin dito?? Ibig sabihin andito nga siya kagabi… eh di hindi panaginip yung naririnig ko yung boses niya??
“oh.” Sabi ko na lang.
“anyway, wala lang. chineck ko lang kung okay ka na. ung mga regalo mo andiyan, di mo naman na kasi nabuksan kagabi kasi tulog ka na.” sabi ni Ate tas tinuro yung mga regalo sa may sofa. Oo, may sofa ako sa kwarto. Bakit? Angal?
“ahhh.. ok.” Sabi ko na lang tas tumayo na para maligo.
Pagtapos maligo…
Nagugutom na ko. Sana naman gumawa ng breakfast si Danielle no? gusto ko ng bacon and eggs..
Nagpunta ako ng kitchen at akalain mo nga naman, may bacon and eggs nga! ^________^
Kaso asan na yung gumawa nito??
Ang pagkakaalam ko e wala na siyang pasok ngayon a… san naman kaya yun nagpunta??
“lecheng Sarwatsee, makautos tang-----” speaking of.
Nagkatitigan kami ni Danielle. Wala man lang good morning??
“morning.” Bati ko sa kanya tas parang nagulat siya. Problema nito??
“huy. Okay ka lang?” tanong ko sa kanya
“h-ha? A-ah ano yun Paul?? Ahhh… sige! Wait lang!” sabi niya bigla tas parang may kinakausap dun sa labas…
Tas bigla siya umalis O________O
OKAY???
“problema nun?” tanong ko na lang sa ere tas kumain na lang ulit.
Pumunta ako sa ref kasi walang nakalabas na juice or gatas, pagbukas ko naman e may cake na bumunga sa akin.
Maliit lang siya pero ang cute niya kasi Garfield yung design. Favorite ko si Garfield eh. Pati na din si Pikachu. Though hindi ko siya pinapahalata, paborito ko pa din sila hanggang ngayon.
Kanino naman kaya to?
Kinuha ko yung cake tas may nahulog na papel.
To: Sir Jongdae
Happy Birthday po!!! ^_^
-
D. C.
D.C.?? D.C…. D.C……..
O___________O
DANIELLE CASMIRO!?!?
BINABASA MO ANG
My 18 year old Boss (EXO Chen fanfic)
ФанфикPaano kung yung taong kinaiinisan mo eh maging boss mo? maka-survive ka kaya kung araw araw eh gusto mo siyang patayin? ganyan ang nangyari kay Danielle. ung taong kinaiinisan niya dahil ubod ng yabang at katamaran ay naging boss niya hanggang sa m...