CHAPPY 1 - I'M NOT A GAY!! ♥

4.6K 47 9
                                    

chapter 1

" Jaira.... jaira...!!!! Saan ka ba nagpupunta? malapit na yung Fashion show.. ay halaaa.. ang gwapo ng mga boys..." sabi ng kakambal ko na si joj.. 

yup.. you heard it right! KAMBAL PO KAMI.. AS IN YUNG MAGKALOOK ALIKE..SAME DIN KAMI NG COLLEGE NA PAPASUKAN.. at ang pagakakaiba namin is LEFT YUNG BANGS KO while RIGHT NAMAN kay JOJ..

A : ( tama ba ko?? haha. sorry kung mali XD) 

"wait lang joj,.!! relax ka lang, malapit ng matapos tong ginagawa ko..." sabi ko sa kanya.. nakayuko kasi ako kaya di niya nakikita kung ano ginagawa ko..

" ano ba kase yan?!!! ANTOGOL mo naman.. patingin nga!!" inagaw niya sa kamay ko yung DOODLE na ginagawa ko..

"jusko!!! ROBI nanaman.. anu ba..!! tama na yang pantasya mo, di mo makikita sa personal si ROBI DOMINGO noh!!" pagsita sa akin ng kakambal ko..

" masama bang UMASA,, na one day magkikita kami tapos maiinlo-----ARAY!!"  hinatak na ko ni joj sa mga upuan para manuod na ng fashion show..

"ayusin mo muna yang pananamit mo..!! para masulyapan ka man lang ng ROBI mo... "sabi ni Cee pagkaupo namin inagaw ko na yung braso ko sa kanya..

" alam mo.. ang sadista mo talaga sa akin, tignan mo namula na ung braso ko!!and walang pakialaman ng fashion teh.." pag-aangal ko sa kanya..

"wag kang maarte jan.. OH MY GOSH!! ETO NA.. whooo!!" pagsigaw ni joj dahil nagsimula ng tumugtog at yun ang hudyat na rarampa na ang mga models... 

after a few minutes.. girls palang ang rumarampa..

Jai : Joj, wait lang ahh.. naiinitan na co.. pupunta lang ako dun.. magpapahangin lang..

joj: o sige, bahala ka.. di mo makikita ang mga gwapong boys..

jai: you can look but you can't touch.. alam mo naman bawal pa tayo.

joj: alam ko yun.. sige na kapatid.. go!!

umalis na ko at naginhawaan sa pagihip ng fresh air.. tinaas ko pa ang kamay ko..

jai : "whoo this is life"

nang biglang may natabig ako. bigla akong napatingin sa kaliwa ko.. nanlaki ang mata ko..

jai: kuya, ayos ka lang? sorry hndi kita nakita..

tumingin sa akin c kuyang namantsahan na ang polo dahil soft drinks pala yung natabig ko..

kuya: okay lang miss..

jai: nako kuya,, hindi okay yung polo mo nadungisan ko ata.. 

sabay turo sa polong sumalo ng sonftdrinks.. at narinig ko pang bumulong si kuya ng 

kuya: shit

jai: kuya sorry talaga.. hindi ko sinasadya.. wag nyo ko ipabarangay, lalabhan ko na lang yang polo..!!

kuya: ( biglang tumawa) hahahaha.. your funny.. kung talagang gusto mong makabawi sa akin.. sumama ka.. ( hinatak niya ko bago pa ko makasagot sa kanya..)

jai: kuya wala naman ganyanan.. saan mo ba ko dadalhin???

kuya: kung saan mababayaran mo ang kasalanan mo sa akin.

She's my TIMMY ( JALEC )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon