PROLOGUE:
Anong gagawin mo nkapag ikaw ay nahulog sa PUSO ng pinaka-matalik mong Kaibigan ??????????? Lalayo ba sya o tatanggapin niya na maging kayo sa isa't isa .... PERO ... Alam mong sya ay iba ng nang gusto at ang Mahirap pa ay B.A.K.L.A ang iyong Mahal ...
Magiging Happy ending pa kaya o mananatili silang magpakalayo sa isa't isa ...? Kahit na alam nilang MAHAL nila ang isa't isa ... :))
Subay-bayan ang kwento ni Cindy Vergara & Mikko Villamor na pinamagatang ..................????? ANG BOYFRIEND KONG BAKLA ...
HAHAHA MAGANDA TO AT LAUGHTRIP HAH XD
CHAPTER1: ****CINDY P.O.V****
''Ate gising na !!! may pasok pa tayo ngayon tsk. tsk . tsk duh..
''Ano ba inaantok pako eh agggrr .. kainis naman .. '' alam mo ba yung feeling na magkikiss na kayo ng prince charming mo sa dreamland mo tas bigla kang gigisingin ng hinayupak mo kapatid kainis talaga >.<
''Pero ate !! first day of class today ngayon !! bala ka isusumbong kita kay mommy sige ..
''tsk. grabe ka kabaliwan mo inaantok pa kase ako eh aggrr .. Oh sya alis na sa kwarto ko maliligo nako alis alis tsupi !!''
''ok ate sige alis nako haha bilisan mo wah first day of class ngayon ok ''
''Ok sige na lumayas kana sa kwarto ko..''
''ok ate kong baliw hintayin kita sa car ha bilisan mo !!
''oo na nga ang kulit ulit ulit ehh '' .... kainis naman yang kapatid ko agrr .. btw kasalukuyan po akong naliligo sa bathroom ko hehe pinilit kong maligo kahit tinatamad ako at inaantok pa haha BAIT KO NA XD nilakihan ko talaga yan para malaman nyo haha jowk ..
***LA.LA.LA.LA..LA.LA.....LA....LA..LA.AL..LALAL**** AFTER 5 MINS TAPOS nako maligo.
"hayy an tsalap maligo hehe fresh na fresh nako .. Eneways my name is Ma.Princes....''
"ATE!!! ano ba bakit antagal mo tsk.tsk tsk ..''
"Ayt. Putekk" .. naman ohh ayun na eh magpapakilala nako ehh .. kainis talaga tong kapatid ko hayyss ..
"Pero ate ma-lalate na tayo eh"
"tsk . oo na sya baba nako.." ... Grabe talaga tong kapatid ko nag pout pa habang nag sasalita hayss parang tungekss sya haha nga pala UULITIN KO SAYO O SAKEN haha jowk lang uulitin ko po my name is Ma.Princess Cindy Vergara At ung kausap ko kanina sa lang naman ang nag iisa kong kapatid na BUNSO AS IN B.U.N.S.O spoiled kase sya .. sya nga pala si Jhoan Mae Vergara ... at ngayon pababa napo pala ako ngayon sa aming hagdan at pupunta na kameng kotse para maka pasok na sa school...
****AT CAR****