Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn 18

754 6 0
                                    

Thứ bốn cuốn : quát gào kinh đô -- Chương 98: đàm phán, bại lộ.

Vân Hải sàn nhảy ở thành Thanh có một nhà, nhân này độc đáo thiết kế nổi tiếng cho ngoại, ở quốc nội một đường thành thị, chỉ cần là An Thân hội địa bàn, đều có như vậy một nhà sàn nhảy. Bang hội nhân viên thường tụ tập lúc này, đã là lệ thường.

Ở kinh thành lý hỗn nhân, tam giáo cửu lưu, đều biết nói Ngô gia thường ở Vân Hải sàn nhảy, có việc đi vào trong đó tìm hắn có khả năng nhất tìm được nhân. Chẳng sợ tìm không thấy, cũng có thể ở nơi đó lưu cái danh hào, ngày sau hảo gặp lại.

Chẳng qua, hôm nay tới gặp Ngô gia nhân bất quá là Tây Phẩm Trai Vương Trác một gã tâm phúc, xưng không hơn trên giang hồ nhân, đừng nói gì đến danh hào. Bởi vậy hắn đến Vân Hải sàn nhảy, thái độ khiêm cung, thấy sàn nhảy phục vụ sinh đều gật đầu mỉm cười. Phải biết rằng, này sàn nhảy lý phục vụ sinh cũng đều là An Thân hội nhân, đừng xem bọn hắn bưng bàn tử hầu hạ nhân, vừa lật mặt đều là luyện công phu!

Vương Trác người này tâm phúc họ Thành, tên là Thành Quý. Thành Quý ba mươi đến tuổi, làm người trầm ổn, cũng là cái thông hiểu đạo lí đối nhân xử thế. Hắn ở Tây Phẩm Trai muốn làm là tiếp đãi công tác, nói chuyện làm việc thực có thể thảo khách hàng hỉ, đối đồ cổ lại biết chút môn đạo, cùng khách hàng bắt chuyện đứng lên thực có thể các phương diện tán gẫu, thường thường đem một ít khách hàng khản đến độ có chút bội phục hắn. Vương Trác thấy hắn có chút tài năng, thường xuyên qua lại thường dẫn hắn, hắn cũng tựu thành Vương Trác tâm phúc chi nhất.

Nhưng lại là tâm phúc, Thành Quý cũng không nghĩ tới, mua giết người nhân loại sự tình này Vương gia thế nhưng đều nói với hắn! Phan Trân tự mình tìm tới hắn, thành khẩn nói với hắn trước mắt Vương gia gặp nạn, có thể sử dụng nhân không nhiều lắm, xem hắn làm người trung nghĩa, thế này mới đem trọng yếu như vậy chuyện phó thác cho hắn. Đương nhiên, nếu sự tình làm xong, cũng không thể thiếu của hắn ưu việt.

Hảo chỗ Thành Quý là không dám muốn, như nói Vương Trác tâm phúc, Tạ Trường Hải là đầu một người! Nhưng là hiện tại Tạ Trường Hải cái gì kết cục? Đang bảo vệ sở lý chờ chịu thẩm ngồi tù đâu! Này trên cơ bản là thân bại danh liệt. Việc này mặc kệ là làm được thành, vẫn là làm bất thành, Thành Quý cũng không kỳ vọng ưu việt, hắn duy nhất hy vọng chính là Vương gia không cần qua sông đoạn cầu, bắt hắn cho bồi đi vào thì tốt rồi. Nhưng cứ việc có này đó lo lắng, Thành Quý cũng biết chính mình là không thể không đáp ứng, ngay cả Vương gia hiện tại mọi việc quấn thân, nhưng muốn bóp chết hắn liền cùng bóp chết cái con kiến không sai biệt lắm.

Việc này nếu tìm tới hắn, hắn vốn không có đường lui.

Ở bước vào Vân Hải sàn nhảy thời điểm, Thành Quý tâm tình là thực trầm trọng, nhưng hắn như trước gặp người liền cười, trước mặt đài phục vụ sinh biểu lộ thân phận, cầu kiến Ngô gia.

Thành Quý đến thời gian không tính sớm, vừa vặn là buổi sáng mười điểm đến chung. Hắn cùng Vương Trác đi qua vài lần địa hạ ngân hàng tư nhân, nghe nói qua hắc đạo thượng một việc. Nghe nói, vị này Ngô gia là vị luyện công phu, còn giữ lại trước kia giang hồ tật, đừng nhìn tuổi bốn mươi hơn, mỗi ngày đều thần khởi đánh quyền luyện công, cũng không hoang phế. Của hắn nghỉ ngơi rất có quy luật, chỉ cần không phải có đặc thù chuyện tình, hắn tập thể dục buổi sáng qua đi đều đã đến Vân Hải sàn nhảy lý tọa trấn trong chốc lát.

Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ