Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn 21

378 3 0
                                    

Thứ năm cuốn: nhân tài kiệt xuất -- Chương 5: tư nhân rượu trang.

Hạ Thược không nhớ rõ đêm nay là như thế nào ở trên sô pha đại chiến hoàn, nàng chỉ nhớ rõ trong phòng khách lúc sáng lúc tối ánh sáng, trong phòng tắm rầm tiếng nước, ấm áp thủy ôn hòa nam nhân ấm áp dày ôm ấp.

Từ Thiên Dận ôm Hạ Thược theo trong phòng tắm đi ra, nàng mặc áo ngủ mềm nhũn nằm ở hắn trong lòng, một bộ mệt đến muốn ngủ bộ dáng. Nam nhân ánh mắt nhu hòa, vẫn đem nàng ôm trở về trên sô pha, làm cho nàng gối lên chính mình trên đùi, lấy quá khăn mặt, giúp nàng chà lau tóc.

Hắn thủ pháp ôn nhu, giống đối đãi cuộc đời này tình cảm chân thành trân bảo, kiên nhẫn đem đầu nàng phát lau đến bán làm, sau đó mới lấy quá máy sấy, xa xa thổi.

Trong phòng khách không có bật đèn, tivi màn hình lúc sáng lúc tối ánh sáng chiếu trên sô pha, nữ tử bị máy sấy thổi bay sợi tóc cùng nam nhân cúi đầu chuyên chú vẻ mặt, đều là giờ khắc này tối ấm lòng người tỳ làn điệu.

Thẳng đến máy sấy quan thượng, nam nhân long long nữ tử phát, lòng bàn tay lý liền hạ xuống mấy căn mềm mại sợi tóc. Hắn nhìn kia sợi tóc, một lát, đặt ở trên sô pha, sau đó đem nàng ôm lấy, trở về phòng ngủ.

Đem Hạ Thược ôm đi trên giường, vì nàng cái hảo chăn, Từ Thiên Dận lại không nằm xuống, mà là xoay người ra phòng.

Hắn trở lại phòng khách, đem trên sô pha sợi tóc cầm lấy đến, lại đem khăn mặt thượng vì nàng lau tóc khi dính sợi tóc cũng niêm xuống dưới, cúi đầu một cây một cây sửa sang lại. Hắn sửa sang lại động tác rất chậm, giống đối đãi nàng giống nhau. Nàng tóc điệu thật sự thiếu, hắn chỉ sửa sang lại ra mấy căn, sửa sang lại hảo sau vòng ở đầu ngón tay ngóng nhìn hồi lâu, cúi đầu, nhẹ nhàng hạ xuống vừa hôn. Sau đó hắn đứng dậy, lấy đến một khối khăn tay đem của nàng sợi tóc bao ở, phóng tới trong túi tiền thu hảo.

Lúc này, trên người di động truyền đến vi thanh chấn động, Từ Thiên Dận đứng dậy đi đến ngoài phòng, tiếp điện thoại, trở lại trong phòng mở ra máy tính sửa sang lại tình báo, thế này mới về tới phòng ngủ. Trong phòng ngủ, Hạ Thược ngủ say, Từ Thiên Dận tọa đi bên giường, dưới ánh trăng lý lẳng lặng ngóng nhìn của nàng ngủ nhan, thẳng đến thiên tờ mờ sáng, hắn mới trên giường nằm xuống, ôm nàng chậm rãi ngủ.

Hạ Thược vừa cảm giác ngủ thẳng giữa trưa, đứng lên khi nghe thấy bên ngoài có xe thanh âm, liền đứng dậy đi tới cửa. Từ Thiên Dận vừa mới ngừng hảo xe, theo trên xe dẫn theo đại túi tiểu túi nguyên liệu nấu ăn xuống dưới, ngẩng đầu gian nàng đứng ở cửa, bên môi một chút nhợt nhạt cười.

Hạ Thược xuất môn, cười tiếp nhận gói to, trêu ghẹo: "Cho nên, kỳ thật chúng ta chính là thay đổi cái chỗ ở, ngày còn cùng trước kia giống nhau, đúng không?"

Nàng chỉ là đi ra lữ hành, còn muốn mua địa phương rau quả, chính mình nấu nướng chuyện.

"Không giống với." Từ Thiên Dận vào cửa, ở nàng trên trán hôn thân, ánh mắt nhu hòa, "Giữa trưa đi du thuyền."

Ân? Du thuyền?

Du thuyền giữa trưa thời điểm có nhân đưa tới biệt thự, Hạ Thược nhìn lên, đúng là Howe tập đoàn Australia tổng bộ viên công.

Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ