1 TEAR TO FALL
*****************************
Hi Guys ^____^ im Princess_CharmingJDA27. Please kinda support my Stories :D Thankss :* Ilabyahhh.
*****************************
Okay,ganto yon ah. iF natural ang Letter ng mga Words,POV yon then kapag Slant ito Sila yong nagsasalita :D i Guest naintindihan nyo yon.
----------------
CHAPTER 1
°SCHOOL DAYS OPENiNG°
ERICA'S POV
" woooohhh..." ( Yawwnnnnn) unat unat din pag may time. " anong oras na kaya?" (Tingin sa Clock)
6:00 AM o______________O
" Oh my Goddest!! im Gonna Late na pala! Gosshh hindi man lang ako ginising ng Sisy ko"
Tumayo na ako sa kama ko,then i Fix it. Tumakbo agad ako sa CR to Take a Bath for a couple of minutes.
After i Finish for taking a bath,bumaba na ako para magbreakfast.
" hey,Sis bat di mo naman ako ginising.Gusto mo talaga ako malate no?"
Umupo na ako,para kumain ng niluto nya.. then isusubo ko na sana yong foods when i saw him..
Oh My God,He's Here..
" KUYAAAA.. Oh my Goshh im surprise that your really here.."
You know why? kasi matagal bago sya umuwi dito andon kasi sya nakatira sa Lolo namin.
" Hmmmm. akala ko di ka masusurprise eh.Bat ang aga mo palang gumising?"
Umupo din sya sa dining,at talagang di nya alam na Schooling na ngayon. Ayan haa!
" kuya,its First day of our Class. Late pa nga ako nito eh.At kong kelan pasukan hindi man lang ako ginising"
Then biglang napatingin samin ang Sis ko,alam nya naman kasi na sya lang yong sinasabihan ko.Haha
" oh Come on Sis,im sorry kuya was arrived here at 5 AM i didn't know na mapapaaga ang dating nya.Kaya ayon napaluto ng biglaan"
Nakakatawa talaga tong Sis ko,She really think na Galit ako sa kanya,ang totoo may gusto akong hingin sa kanya.Hihi ^___^
" I dont need your Explanations" (in a Sarcastic Way)
" okay im sorry,Ganito Ipagbake nalang kita ng Cakes.What do you want Chocolate,vanilla,caramel?"
(with matching Please Face)
" Chocolate" ( then Smiley Face)
Umupo na din sya at may Galit na tingin sakin.Haha alam nyang nahulog sya sa Patibong ko.
" you really want me to bake.Your so Naughty Kid ha"
Tumawa na lang kaming tatlo bigla,haha.Ang bait niya no?Meron ka non?Boom Sarap :D
" im finish! So im going na.Im sure im late,nakakahiya Transferee pa naman ako"
Tumayo na ako at inayos ang sarili,nagtoothbrush at kinuha ko na ang bag ko.Tumingin sakin si kuya na parang nag aask.
" dont worry kuya,magpahinga ka na muna,next time na lang ako magpapahatid sayo,so magready kana,kay manong Ronald muna ako magpapahatid.Byee"
I Kiss them in the Cheeks and walked away.
×××××××××××××××××××××××××××××
Manong Ronald; Andito na tayo Erica.