Cảm ơn BiJessica2 rất nhiều vì đã gởi ý cho mình! Tại au đang bí ý thui.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
-Ah! Đau đầu quá! hôm qua đã xảy ra chuyện gì vậy? hôm qua mình nhớ là mình đang dự tiệc rồi sau đó thì không nhớ gì cả. Mà mình đang ở đâu vậy cà? _Lenny tỉnh dậy, tay xoa xoa đầu. Ngó nghiêng xung quanh nơi cô đang nằm. Là một căn nhà cũ kỹ, bụi dày đặc, mạng nhện treo ở mọi góc.
-Dơ kinh! Mà sao mình lại ở đây? Hể? _Nhìn hết xung quanh, cô ngó xuống bên cạnh cô. Là một cậu nhóc đeo bịt mắt đang bất tỉnh. -Ciel! Cậu bị làm sao vậy?_Cô lay cậu nhưng chẳng có động tĩnh gì.
-"Đừng lo, cậu ta không sao đâu! Chỉ là ta làm cậu ta bất tỉnh một thời gian ngắn thôi! Để tạm dừng cuộc chiến ý mà "_Chợt cô nghe một giọng nói lởn vởn trong đầu mình.
-Ngươi...
-"Ara ara! Không ngờ ngươi nhốt ta lâu đến vậy đấy. Ngươi biết ta rất thích nhìn thấy cảnh đẫm máu mà. Nhưng ta theo ngươi lâu rồi nên cũng biết ngươi rất quý trọng cậu nhóc đấy nên ta đã dành cho cậu ta một con đường sống. Ngươi phải biết ơn ta đấy"_giọng nói ấy lại vang lên.
-Đúng thật! Được rồi,ngươi muốn thứ gì?
-"Ta tưởng ngươi biết chứ. Thứ mà ta đang thèm muốn đấy "
-Đồ xảo quyệt! Nhưng có nợ phải trả, nên ta đồng ý.
-"Haha, xem ra ngươi cũng biết điều "
-Nhưng hồi nãy ngươi nói đến cuộc chiến là sao?
-"Tch! Thì cũng tại ngươi! Đùa quá chớn nên cậu nhóc ấy đã biết rồi. Mà cũng nhờ thế mà ta mới được thức tỉnh. Công nhận chàng quản gia ấy thú vị thật "
-Ngươi đấu với Sebastian à! Chết thật! Giờ phải biết làm sao để giải thích đây chứ? Lại còn mang cả Ciel theo. Giờ mà gặp mặt thì có mà ăn hành.
-"Ngươi ăn thứ gì mà ngốc thế không biết. Ngươi đang là bạn thân của hôn thê bá tước đấy! Hắn không dám làm gì ngươi đâu "
-Ờ ha! Quên mất
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Từ nãy giờ Lenny nói chuyện với ai các bạn biết không? Để au-sama ta đây giải thích cho mọi người hiểu. Người nói chuyện với Lenny tạm gọi là Lennia, một nhân cách khác của Lenny. Lennia không xuất hiện ở đời thật, chỉ xuất hiện khi Lenny xuyên không mà thôi. Lennia có sức mạnh từ địa ngục, một sức mạnh khủng khiếp, là một người thèm khát máu và những màn tra tấn đã man ( máu S ý). Nhân cách này luôn được Lenny che giấu cẩn thận, vì khi nó đã thức tỉnh thì chắc chắn sẽ có một khung cảnh đẫm máu. May mắn ( hay xui xẻo) là người đấu với cô là Sebby đấy, không thì không biết chuyện kinh khủng sẽ xảy đến. Cuối cùng là thứ Lennia thèm muốn từ Lenny đó chính là..
.
.
.
.
Mà thôi lúc sau sẽ biết rõ.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Mà bây giờ tính sao đây? Ciel bất tỉnh rồi
-" Đem cậu ta về đi, không sao mà. Chứ để cậu ta tỉnh ở đây thì khó giải thích lắm "
-Hmm, đành vậy thôi
>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Au đang định sẽ làm một fic đồng nhân hắc quản gia khác. Fic lần này sẽ bám theo nguyên tác manga. Ai thích thì comment để au viết nhá
Arigato! 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[kuroshitsuji] bước vào thế giới anime ( oneshot ) <Drop>
Randomảo diệu lắm bà con. kể về con bé có khả năng bước vào thế giới anime là tui đây.