Lai Guan Lin × Yoo Seonho

1.4K 96 2
                                    

Trường THPT Seoul
Lớp 11 A
- Mấy em đã đến đủ cả rồi chứ?
Thầy giáo Hwang Minhyun nở nụ cười dịu dàng thương hiệu của mình khiến bao trái tim rung động. Nhưng ở phía cuối lớp thì khác.
- Nè Jaehwan người yêu của mày chỉ cần cười một cái là biết bao nhiêu đứa đổ rồi kìa. Lo mà giữ cho tốt đi bạn hiền.
Lee Daehwi huých vai thằng bạn ngồi kế bên đang bình thản mà ngủ kia cười cợt.
- Mặc kệ anh ta. Tao không quan tâm.
Jaehwan vừa gục đầu vừa trả lời.
- Có thật là không quan tâm không?
- Aisss đừng nói nữa. Bực cả mình.
Jaehwan bật dậy vò tóc. Rồi ánh bất chợt hướng về phía chỗ ngồi bên phải Daehwi. Nó trống trơn.
- Thằng Seonho nó đâu rồi?
- Đi trễ nữa rồi.
- Tao cá với mày là nó đang chật vật leo rào đó.
Thật đúng với lời Jaehwan nói nha. Yoo Seonho hiện giờ đang xắn tay áo, ống quần lên chuẩn bị leo rào kia kìa. Cậu ngó vào cổng trường, bác bảo vệ ngủ rồi. Cơ hội tốt. Cậu quăng chiếc ba lô của mình vào trước sau đó chật vật leo qua bức tường cao kia.
"Bịch"
Đáp xuống an toàn, cậu cười mãn nguyện, phủi phủi tay chân. Bỗng nhiên từ phía sau phát ra tiếng nói.
- Yoo Seonho lần thứ 5 trong năm học đi trễ và leo rào.
Yoo Seonho khẽ nghiến răng. Cố gắng bình tĩnh mà quay đầu lại nở nụ cười tươi rói.
- Chào buổi sáng, Lai học trưởng.
- Ồ chào. Bây giờ lên phòng hội trưởng với tôi nhỉ?
- Học trưởng à anh tha cho tôi lần này đi. Nha .
- Không.
- Lai học trưởng à lần này thôi.
- Tôi nói không.
Nói rồi Lai Guan Kin vừa đi cừa kéo tay đàn em nghịch ngợm Yoo Seonho lên phòng mình và bắt cậu nhóc viết bản kiểm điểm. Cậu vừa viết vừa lầm bầm chửi rủa.
- Mà nè chiều nay tôi sang nhà cậu đấy nhé.
- Cái gì anh sang nhà tôi làm gì?
- Cậu quên là hôm qua thầy Hwang vừa giao cho tôi kèm cặp cậu à? Cả mẹ cậu cũng nhờ tôi cơ mà.
- Aiss muốn làm gì thì làm.
Cậu bực dọc vò đầu. Thế là cái tên học trưởng đó giữ cậu tới giờ ra chơi mới buông tha. Bước vào lớp với khuôn mặt không thể nào thảm hơn, quăng cặp xuống chỗ mình và một phát nằm trên đó mà ngủ. Hai thằng bạn chí cốt của cậu là Daehwi với Jaehwan thấy vậy thì thắc mắc
- Nè sao vậy? Lại bị Lai Guan Lin học trưởng bắt nữa sao?
Daehwi lay lay Seonho.
- Hắn ta là tên đáng ghét nhất thế giới này .
- Làm sao? Ngoài bắt mày viết kiểm điểm hắn còn làm gì mày ?
Jaehwan vừa gặm bánh mì vừa hỏi.
- Là tại người yêu của mày đấy Jaehwan.
- Gì? Hwang Minhyun làm gì mày cơ?
- Thầy ấy đã bảo anh ta kèm cặp cho tao đó.
- Ơ hay tao cứ tưởng là do mẹ mày nhờ anh Minhyun bảo Lai học trưởng kèm mày chứ?
- Gì cơ mẹ tao nhờ á?
Yoo Seonho bật dậy như lò xo nhìn Jaehwan làm Jaehwan giật mình.
- Hết hồn. Tao nghe anh Minhyun nói vậy mà.
- Ôi trời mẹ ~
Bất lực gục xuống Seonho chỉ có biết khóc thầm. Buổi chiều hôm đó Lai Guan Lin đến nhà cậu thật. Mẹ cậu còn tiếp đón rất niềm nở. Thậm chí giao cả thẻ tín dụng của cậu cho anh giữ phòng trường hợp cậu lại tiêu xài hoan phí hay phục vụ cho việc đua xe. Cậu vì vậy mà đã làm ầm ĩ một trận. Sau khi kèm cặp cho cậu xong cậu thở phào nhẹ nhõm. Học có 2 tiếng mà cậu tưởng chừng như 2 thế kỉ. Cứ tưởng là thoát được rồi ai ngờ mẹ cậu mời anh ta ở lại ăn cơm. Suốt bữa cơm cậu như người vô hình. Còn hắn ta thì được mẹ cậu chăm sóc rất tốt.
- Rốt cuộc con hay anh ta là con ruột của mẹ vậy?
Seonho ai oán nói.
- Nếu được ta sẽ coi Lai Guan Min là con ruột của ta a ~
Cậu sốc. Sốc tới tận óc.
- Mẹ người nỡ nào.
Ngày hôm sau, khi cậu đang ngủ ngon lành bỗng nhiên mẫu thân đạp xuống giường.
- Gì vậy mẹ?
- Dậy lẹ đi Guan Lin đợi con dưới nhà kìa.
- Cái gì? Anh ta đến đây làm gì?
- Hôm qua mẹ nhờ nó tới đón con đi học đó.
- Sao mẹ làm vậy?
- Mẹ không muốn nhận thêm một bản kiểm điểm nào của con nữa đâu con yêu ạ.
Thế là cậu lết xác vscn và bước xuống nhà. Nhìn Lai Guan Lin với chiếc xe đạp.
- Anh định chở tôi bằng xe đạp à?
- Sao có gì à?
- Tôi không thích. Anh biết lái mô tô không? Không biết thì đi xe đạp một mình đi.
- Bộ mày không biết nhà trường không cho đi mô tô hở con?
Mẹ cậu xuất hiện ấn nhẹ đầu Seonho.
- Nhưng mà.....
- Đi lẹ lên trễ học.
Mẹ cậu đẩy cậu lên xe đạp và cậu đành khó chịu nghe theo. Tới trường tất cả mọi ánh nhìn đều dồn về phía hai người. Đùa chứ học sinh cá biệt Yoo Seonho hôm nay để cho Lai Guan Lin học trưởng chở đến trường. Chuyện lạ có thật. Ngay cả Daehwi và Jaehwan cũng thấy choáng. Vào lớp liền dồn dập hỏi thằng bạn.
- Tụi bây đừng hỏi nữa. Mẹ tao coi anh ta làm con ruột luôn rồi. Thẻ tín dụng của tao mẹ cũng đưa cho anh ta luôn rồi.
- Thảm thế.
- Huhu đời tao thế là tàn.
Cứ như vậy Lai Guan Lin bước vào cuộc đời Yoo Seonho và làm xáo trộn tất cả. Những buổi tụ tập ăn chơi, đua xe của cậu thay bằng những buổi học kèm. Cậu cũng không còn đi trễ nữa khi mỗi sáng có người hộ tống như vậy. Dần dần anh trở thành thói quem của cậu. Sáng nào mà không thấy anh tới đón thì liền cảm thấy lo lắng. Trong lòng của 2 người có thứ gì đó ngày một lớn lên. À đó là tình yêu. Hai người họ ở bên nhau mỗi ngày nên tình yêu nảy sinh là chuyện đương nhiên nhưng chẳng ai thổ lộ cho đối phương biết. Thời gian cứ thế trôi qua, cuối cùng cũng tới ngày anh tốt nghiệp. Sáng hôm đó anh vẫn đến đón cậu. Trên đường anh hỏi cậu một câu.
- Seonho này anh hết học chung với em rồi em buồn không?
- Không buồn.
Cậu ngồi đằng sau anh dứt khoát trả lời
- Tại sao?
- Thì mặc dù anh không học chung với em nữa nhưng anh vẫn phải kèm cặp em và mỗi sáng đều phải chở em đi học mà. Em sẽ đu anh cả đời nên anh đừng hòng mà thoát khỏi em.
Lai Guan Lin khẽ bật cười.
- Em nói em đu anh cả đời có phải là tỏ tình không nhỉ?
- Tỏ... Tỏ tình gì chứ?
Cậu đỏ mặt nói.
- Ồ vậy ra không phải tỏ tình rồi.
Sau khi làm lễ xong. Seonho đến trước mặt anh đưa anh bó hoa và rạng rỡ nói.
- Mừng anh tốt nghiệp.
Anh nở nụ cười ấm áp kéo tay cậu đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Đến một góc khuất anh buông cậu ra.
- Anh... Ưm
Chưa kịp mở miệnh Seonho đã bị anh cướp môi. Lúc đầu cậu ngạc nhiên lắm nhưng sau liền hợp tác với anh. Hai người day dưa một hồi thì buông ra. Anh hôn nhẹ lên cánh môi cậu. Ngọt ngào nói.
- Yoo Seonho anh yêu em. Làm người yêu anh được không?
Cậu vui sướng ôm lấy cổ anh, chủ động hôn anh thay câu trả lời. Đằng xa có một đám người đã nhìn thấy tất cả. Jaehwan khoanh tay chậc lưỡi nhìn đôi trẻ, Minhyun thì xoa đầu Jaehwan. Còn Daehwi thì đang đu bám trên người Bae JinYoung, đàn anh khối trên bạn của Guan Lin đồng thời là người yêu của Daehwi. Khung cảnh hết sức vui tươi.
---------------------------------
Nhà Bè 25/06/2017
Winn

[PD101SS2] [WANNA ONE] Mỗi ngày một yêu thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ