Sao một lúc khóc mệt mỏi cộng với việc mệt mỏi cả ngày nên cậu đã an vị ngủ trên người hắn.( Phân cách )
Những tia nắng ấm áp,xen vào căng nhà trọ bé xíu của cậu,trên giường cậu đang ngon giấc thì bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức. Mơ màng mở mắt tỉnh giấc cậu cảm thấy có gì đó không bình thường.
- Tại sao mình lại ở nhà rỏ ràng hôm qua mình đang bar mà ai đưa mình về mình nhớ hôm mang rượu vào phòng VIP rồi thì thì aaaaaa.......! Khi nhớ lại mọi chuyện hôm cậu kinh hoàng hết lên.
- Huhuhu nụ hôn đầu của mình huhuhu ờ mà khoan nhưng ai đã đưa mình về đừa nói là tên xấu xa đó nha ôi thôi Hàm à mày đừng nghĩ lung tung nữa thôi sấp trể giờ rồi phải nhanh lên.
Sau một hồi tự nói tự nghĩ thì cậu nhanh chóng và tolet vệ sinh cá nhân để đến trường hôm nay là ngày đi học đầu tiên của tuần mới. Bước vào tolet không lâu thì có tiếng hét vang lên.
- Aaaaa sao lại lại như vậy ai là ai thay đồ cho mình sao lại như vậy.
Cậu đang đứng trước ngương đánh răng thì một phát hiện kinh hoàng bộ đồ phục vụ hôm qua lại biến thành bộ đồ ngủ Nai con đáng yêu của cậu.
- Huhuhu không biết đâu, nụ hôn đầu của mình, đời con trai của mình, huhuhu tên xấu xa đáng chết huhuhuhuhu. ( Ny : em tò mò nếu anh bị ăn rồi mà còn sức la hét sao xem ra không đúng 😂😂 )
(Phân cách)
Sau một buổi sáng kinh hoàng thì cậu cũng phải đến trường, vác cái thân không còn tí sức lực đến trường.
- Nè Nai sao nhìn cậu mệt mỏi vậy tối qua ngủ như heo mà sao hôm nay mệt mỏi quá vậy ! "
Nó Biện Bách Hiền cậu bạn thân từ bé hí hửng ra đón cậu bạn thân- Không có gì ủ sao cậu biết tớ ngủ như heo bộ hôm qua cậu có vào phòng VIP sao ?
- Có, chuyện là như thế này hôm qua khi tớ thấy mấy vị khách kia ra về mà không thấy cậu ra nên tớ vào xem sao thì thấy cậu ngủ trên ghế tớ có gọi nhưng cậu một chút phản ứng cũng không có nên tớ đành đưa cậu về khi tan giờ làm việc. Nó kể lại tất cả chuyện xảy ra hôm qua.
- Thì ra là cậu !! Cậu biết là thằng bạn thân đưa về nên cảm thấy yên tâm hơn
- À đồ của cậu là tớ thay đấy."
- là cậu thay cho tớ sao ? Ngơ ngác nhìn
- Ừ chứ cậu nghĩ ai mà cậu đừng lo tớ cái gì cũng không thấy yên tâm 😤😤 ( Ny: em cả thấy nghi ngờ)
- Tên đáng ghét sao không nói sớm hại tớ khó chịu từ sáng đến giờ cậu đi chết đi. Cậu phải cho thằng bạn mất nết một trận 😡
- Aaaa thôi mà Nai con đáng yêu của tớ tha cho tớ đi sau nay không dám nữa aaaa tha cho tớ huhuhu. Nó và cậu chạy đuổi theo nhau nhưng trong lúc chạy đụng chúng một người.
- ai da cho tui xin lỗi. Nó nói
- Bún cậu không chứ. Cậu quan tâm hỏi
- à tớ không sao. Nó cười nói
YOU ARE READING
Định Mệnh Đôi Ta
FanfictionBá Đạo Tổng Tài Ôn Du Công, Ôn Nhu Ngay Thơ Đanh Đá Thụ Ngọt, Ngược ít, Sinh Tử Văn, H, Tuần 1/2 Chap