SPN=Supernatural, tiếng Trung danh 《 tà ác lực lượng 》, đã truyền phát tin mười hai quý.
Chủ yếu là giảng một đôi huynh đệ bị cuốn vào các loại thần quái sự kiện trở thành săn ma nhân, săn thú những cái đó yêu ma quỷ quái chuyện xưa.
Mỹ kịch sao, nhân thiết từ trước đến nay tương đối phức tạp, một chốc một lát nói không rõ.
Hơn nữa cùng chính thống, chúng ta biết rõ yêu ma quỷ quái tương quan thần thoại bất đồng, não động đột phá phía chân trời.
Đệ thập nhất quý, thượng đế đều ra tới.
Đem hắn làm như phương Tây thiên sứ ác ma truyền thuyết đồng nghiệp tới xem nói, liền tương đối có ý tứ.
Rốt cuộc nơi này Địa ngục chi vương đại bản doanh chỉ là cái rách nát Địa hạ kho hàng.
Cái này đoàn phim lấy bần cùng vì danh, dùng không dậy nổi khu nhà cấp cao biệt thự đương trường Địa, cho nên trên cơ bản bên trong nhân vật đều thực nghèo.
Tân nhiệm Địa ngục chi vương Crowley, tên gọi tắt C thúc, cũng liền ban đầu lên sân khấu thời điểm dùng cái khu nhà cấp cao chặn đón chỉ, hậu kỳ liền trực tiếp ở tại phá kho hàng.
Gia mới không cần ủy khuất chính mình ở tại rách tung toé lại âm u kiến trúc.
Gia có nam sủng 【 Raphael 】, còn có ngoạn vật 【 Michelle 】, gia muốn trụ khu nhà cấp cao, có Địa hạ ba tầng hào hoa xa xỉ toàn phương vị thành lũy, có bể bơi, có vườn hoa, có gara, tầng cao nhất còn có máy bay trực thăng đỗ bình cái loại này.
Hệ thống: Khu nhà cấp cao đúng chỗ.
Gia: Cám ơn.
SPN Địa ngục chưa bao giờ có quá lên sân khấu, cũng chưa từng có tương quan hình ảnh, duy nhất một cái mơ hồ thoáng hiện là vô số xích sắt ở trên hư không trung khóa trụ nam chủ chi nhất.
Mà cốt truyện xuất hiện ác ma đều này đây bị bám vào người nhân loại xuất hiện.
Này bộ phận ác ma giống như khói đen giống nhau, chui vào người thân thể, cho nên trên cơ bản nhân loại, là ác ma túi da, từ bề ngoài rất khó phân chia bọn họ.
Hơn nữa đến mặt sau còn có phe phái chi phân.
Mà Crowley, ban đầu là ngã tư đường chi vương, hắn cùng người định ra khế ước, thỏa mãn khế ước người nguyện vọng, trong khi mười năm, mười năm sau, Địa ngục khuyển sẽ giết chết khế ước người, mang về làm đại giới linh hồn.
Bất quá, ở trải qua bị tiết lộ sau, ở Dean cùng Sam Winchester này đối huynh đệ đem Lucifer nhét trở lại Địa ngục lúc sau, Crowley tìm được rồi mặt khác Địa ngục vương tử, Remiel đi tiếp nhận chức vụ Địa ngục chi vương vị trí, nhưng là Remiel không có hứng thú, liền đem vương vị đưa cho Crowley.
Gia xuyên qua tới thời điểm, cốt truyện vừa lúc tiến triển đến thứ tám bộ.
Dù sao các ngươi không cần chú ý cốt truyện, chỉ cần chú ý gia là đủ rồi.
Cái này cốt truyện cũng có Lilith, bất quá đã chết, ở đệ tứ quý cuối cùng một tập, làm cuối cùng một cái phong ấn, đã chết lúc sau, thả ra Lucifer.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra vô hạn Q1: [Mau xuyên - ĐN] Gia Xuyên Qua - Hoàn
General FictionTác giả: Dạ Tịch Nhiên Cv: Tieumieume Văn án Bổn văn nữ chủ nhân thiết tra, không huyết không nước mắt không lương tâm, hủy ngươi nguyên tác, hủy đi ngươi CP, ngược ngươi bản mạng, toàn văn OOC vì nữ chủ phục vụ. Chỉnh thể phạm nhị...